Work location: Ha Noi , North Central Coast
Salary:
Industry: Banking
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Xây dựng chỉ tiêu kế hoạch phát triển khách hàng tiền gửi tiết kiệm/tiền gửi có kỳ hạn mới hàng năm.
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong Phòng thực hiện xây dựng và thực hiện quản lý chi phí, quản lý hiệu suất các chương trình thúc đẩy phát triển Khách hàng tiền gửi tiết kiệm/tiền gửi có kỳ hạn mới và duy trì Khách hàng hiện hữu.
• Phối hợp với Phòng có liên quan thực hiện giao kế hoạch tới Đơn vị kinh doanh và chỉ tiêu KPIs cho các CBNV thuộc KhốiKHCN
• Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu Phát triển Khách hàng tiền gửi tiết kiệm/tiền gửi có kỳ hạn mới trên toàn hệ thống.
• Phối hợp với các bộ phận phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm tại Khối KHCN để giúp cung cấp các kế hoạch chiến lược cho Kênh và Khách hàng.
• Quy hoạch hệ thống thông tin Khách hàng tiền gửi tiết kiệm/tiền gửi có kỳ hạn lưu trữ trên hệ thống ứng dụng, triển khai các chương trình làm đầy dữ liệu phục vụ công tác quản lý và khai thác dữ liệu Khách hàng.
• Tổ chức công tác phát triển dữ liệu Khách hàng tiền gửi tiết kiệm/tiền gửi có kỳ hạn mới từ các nguồn dữ liệu mở, nguồn dữ liệu đại chúng nhằm phát triển cơ sở dữ liệu Khách hàng của Ngân hàng.
• Đầu mối tổ chức thực hiện phát triển Khách hàng tiền gửi tiết kiệm/tiền gửi có kỳ hạn mới theo Phân khúc, theo nhóm đối tượng, theo địa bàn kinh doanh, nhằm tập chung hóa nguồn lực và nâng cao hiệu quả bán hàng cho các Đơn vị kinh doanh.
Nhiệm vụ khác
• Các công việc khác theo phân công của Cấp trên
Bằng cấp:
Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng hoặc chuyên ngành có liên quan
Kinh nghiệm chuyên môn:
Có tối thiểu 01–02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực tiếp trong phát triển khách hàng cá nhân, đặc biệt là sản phẩm tiền gửi.
Am hiểu thị trường, sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân (tiền gửi, tài khoản, tiết kiệm online...).
Kỹ năng
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
· Kỹ năng tìm kiếm, khai thác và phát triển tệp khách hàng cá nhân
· Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
· Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
Phẩm chất
· Năng động, chủ động trong công việc.
· Trung thực, trách nhiệm, có tinh thần hợp tác và định hướng phục vụ khách hàng.
https://www.pvcombank.com.vn/ Number of employees: 1.000-4.999
Salary: Negotiable