1. Triển khai chiến lược phát triển kênh bán lẻ theo kế hoạch.
- Chuẩn bị kế hoạch với các ASM/RSM/ROD và các tài liệu cần thiết để trình phê duyệt
- Tổng hợp và triển khai các hành động cải thiện cho từng nhà thuốc theo kế hoạch đã phê duyệt.
- Theo dõi và làm việc với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
2. Báo cáo các hạng mục đã triển khai tại Nhà thuốc theo deadline & Theo dõi kết quả theo các tiêu chí KPI ban đầu
- Thu thập thông tin triển khai từ nhà thuốc
- Báo cáo kết quả thực hiện cho cấp quản lý và các phòng ban có liên quan qua email/ file/ ppt…
3. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kiểm soát kinh doanh Bán lẻ để phân tích kết quả, đề xuất cải thiện.
- Làm việc với bộ phận Retail Business Controlling để phân tích kết quả, tìm hiểu nguyên nhân từ việc thực thi tại Nhà thuốc/ ASM/ RSM hoặc từ các yếu tố thị trường bên ngoài dẫn đến kết quả thành công/ chưa thành công
- Dựa trên các phân tích này để đề xuất cải thiện
- Thống nhất các hành động cải thiện tiếp theo với các phòng ban phụ trách liên quan