To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ ERP Odoo (BA)

Công ty Cổ phần Sản xuất và xuất nhập khẩu NK Việt Nam
Updated: 21/07/2025

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: IT - Software

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Job requirement

VAI TRÒ CHỨC NĂNG

● Là nhân sự chính tham gia triển khai, phân tích và chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ theo chuẩn Odoo ERP tại BeNK.

● Là cầu nối giữa Key Users, PM ERP và đội ngũ kỹ thuật (IT, Dev, NCC).

NHIỆM VỤ CỤ THỂ

1. Phân tích nghiệp vụ - GAP - Tài liệu hóa

● Khảo sát nghiệp vụ thực tế các phòng ban.

● Mapping quy trình với Odoo chuẩn, phân loại GAP A-B-C-D-E.

● Soạn thảo BRD, FRD; duy trì Master GAP Tracker.

● Viết Use-case, flow BPMN, kịch bản UAT.

● Rà soát tính chuẩn hóa của các biểu mẫu nghiệp vụ, đặc biệt quy trình QC/QA.

2. Quản trị backlog và change request

● Ghi nhận, phân loại và đánh giá độ ưu tiên các yêu cầu nghiệp vụ.

● Theo dõi vòng đời phê duyệt và tình trạng thực hiện.

● Đề xuất và đưa vào roadmap nâng cấp sau Go-live.

3. Hỗ trợ kiểm thử, triển khai và đào tạo

● Soạn kịch bản test UAT, chuẩn bị dữ liệu.

● Ghi nhận bug, verify fix, review logic.

● Hỗ trợ đào tạo user theo từng vai trò.

● Phối hợp QA nội bộ kiểm thử hồi quy (Regression Testing) khi cập nhật hệ thống.

4. Theo dõi đánh giá tính năng sau triển khai

● So sánh tính năng thực tế so với BRD.

● Thu thập feedback, đề xuất tinh chỉnh, báo cáo đề xuất đưa vào roadmap tiếp theo.

● Quản lý tổng hợp đánh giá mức độ hài lòng người dùng theo từng phân hệ.

5. Quản trị Master Data ERP

● Kiểm tra chất lượng dữ liệu Master Data: SKU, BOM, KH, NCC...

● Đạt KPI chuẩn hóa ≥98%.

● Rà soát logic chuẩn hóa trước khi nhập liệu và sau Go-live.

6. Kiểm soát chuẩn hóa quy trình

● Đảm bảo quy trình nghiệp vụ thiết kế theo triết lý: "Standard First - Customize Last - CEO Final Approval".

● Có quyền rà soát biểu mẫu, flow phê duyệt, tránh lặp lại mô hình Excel song song.

7. Quản lý hệ thống giao tiếp và hỗ trợ người dùng (Helpdesk)

● Thiết lập và theo dõi hệ thống tạo - xử lý - phân loại - thống kê ticket nội bộ.

● Hỗ trợ quản trị xử lý yêu cầu nhóm Support sau Go-live.

KPI ĐÁNH GIÁ

● Thiết lập và theo dõi hệ thống tạo - xử lý - phân loại - thống kê ticket nội bộ.

● Hỗ trợ quản trị xử lý yêu cầu nhóm Support sau Go-live.

● ≥95% deadline giao tài liệu nghiệp vụ (BRS/BRD).

● ≥98% chất lượng dữ liệu chuẩn hóa.

● ≥85% mức độ đáp ứng quy trình so với chuẩn Odoo.

● Tối đa hóa logic sử dụng module chuẩn, hạn chế tùy chỉnh.

● ≥80% mức độ hài lòng người dùng theo khảo sát UAT/Post Go-live.

QUYỀN HẠN

● Đề xuất logic quy trình, dashboard, quy đồng nghiệp vụ.

● Có quyền tham dự phê duyệt Customize, Review logic.

● Được đề xuất cải tiến, tham gia roadmap upgrade.

● Là đại diện góp ý biểu mẫu kiểm thử và biểu mẫu chuẩn hóa toàn công ty.

Company Overview

Công ty Cổ phần Sản xuất và xuất nhập khẩu NK Việt Nam

http://gwc.vn Number of employees: 25-99

+ Nkvietnam là công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng đồ gỗ ngoại thất sang các thị trường EU, USA, Japan, Korea,... + Hiện nay, công ty chúng tôi... View more

Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ ERP Odoo (BA)

Công ty Cổ phần Sản xuất và xuất nhập khẩu NK Việt Nam