To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Marketing Sản phẩm Toán Tư Duy & Kỹ Năng Sống (CBAS)

Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge
Updated: 21/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

​​1. Triển khai hoạt động marketing sản phẩm (4P Product Marketing)

  • Phối hợp với học thuật để hiểu rõ từng chương trình (Toán tư duy, kỹ năng sống, bồi dưỡng THPT …)

  • Cải thiện và nâng cấp sản phẩm, chuyển hóa sản phẩm thành tài liệu truyền thông: brochure, bảng so sánh chương trình, hình ảnh minh họa lớp học, hành trình học tập,…

  • Phối hợp lên kế hoạch ưu đãi định kỳ: Back to School, Tết, Hè, combo học – tặng sách, giới thiệu bạn bè,…

  • Ghi nhận phản hồi thực tế về mức giá – khuyến mãi để đề xuất cải tiến chính sách hoặc cách thể hiện thông tin giá.

  • Phối hợp với chi nhánh và đội tuyển sinh để đảm bảo truyền thông sản phẩm đồng nhất từ kênh online (Facebook, Zalo OA, Website) đến offline (bảng lớp, trường học, tờ rơi,…).

  • Lên nội dung và phối hợp chạy quảng cáo cho từng nhóm chương trình theo từng mùa cao điểm (tuyển sinh đầu năm, hè, thi chuyển cấp…).

  • Phối hợp media sản xuất video feedback, demo lớp học, mini game, thử thách kỹ năng,…

2. Thực thi chiến dịch truyền thông – quảng cáo

  • Viết bài, thiết kế nội dung và phối hợp chạy quảng cáo Facebook, Zalo, TikTok,… cho từng sản phẩm.

  • Tổ chức các hoạt động online/offline thu hút khách hàng: lớp học thử, talkshow kỹ năng, hội thảo học đường,…

  • Phối hợp với đội chi nhánh thực hiện truyền thông địa phương: treo banner, phát tờ rơi, truyền thông cộng đồng phụ huynh,…

3. Hỗ trợ phát triển thương hiệu CBAS

  • Quản lý hình ảnh và thông điệp của thương hiệu CBAS trên các nền tảng số.

  • Viết bài giới thiệu giáo viên, câu chuyện học viên, hoạt động lớp học, giải đấu kỹ năng, cuộc thi học thuật,…

  • Phối hợp tổ chức các chương trình truyền thông định kỳ: mùa Back to School, ngày hội Toán tư duy, Tuần lễ Kỹ năng sống,…

4. Nghiên cứu thị trường – theo dõi hiệu quả

  • Thu thập thông tin thị trường, xu hướng học Toán – kỹ năng – bồi dưỡng THPT tại địa phương.

  • Khảo sát phụ huynh và học sinh để hiểu insight người học và điều chỉnh nội dung truyền thông.

  • Theo dõi hiệu quả chiến dịch: số lượng leads, tỷ lệ chuyển đổi, mức độ quan tâm từng sản phẩm,…

Company Overview

Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

https://cbcentres.com/ Number of employees: 500-999

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Quốc Tế CB Mekong (CB Centres) – Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ có uy tín và chất lượng hàng đầu trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.... View more

Chuyên viên Marketing Sản phẩm Toán Tư Duy & Kỹ Năng Sống (CBAS)

Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge