1. Thực hiện các công việc cụ thể được Trưởng/ Phó phòng phân công bao gồm các nhiệm vụ chính như sau:
- Triển khai và phối hợp thực hiện các hoạt động marketing của Tập đoàn và các dự án bất động sản, khu vui chơi giải trí của các công ty thành viên theo yêu cầu.
- Theo dõi các chương trình Marketing cho các sản phẩm BĐS của Tập đoàn và các Công ty thành viên theo yêu cầu.
Căn cứ theo kế hoạch Kinh doanh để thực hiện chiến thuật marketing để tiếp cận, thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu, mở rộng thị phần và tăng doanh thu kinh doanh các dự án BĐS của Tập đoàn.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường bất động sản.
- Kiểm soát chi phí marketing đảm bảo hiệu quả với hoạt động kinh doanh.
- Quản lý dữ liệu khách hàng quan tâm và có nhu cầu tư vấn sản phẩm.
- Đề xuất và triển khai các chương trình marketing khai thác hệ sinh thái của Tập đoàn.
- Giám sát hiệu quả các kênh marketing và đề xuất phương án điều chỉnh nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
Tổ chức thực hiện và sản xuất các loại ấn phẩm, quà tặng theo chương trình marketing bất động sản.
- Đề xuất và triển khai thi công hoarding quanh các dự án bất động sản đang xây dựng của Tập đoàn.
- Tìm kiếm, lựa chọn các nhà cung ứng dịch vụ đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo quy định của Tập đoàn.
- Tham gia tổ chức các sự kiện của Tập đoàn BRG, các dự án bất động sản và hỗ trợ sự kiện của các Công ty thành viên (nếu cần).
2. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Ban/Trưởng Phòng.
BRG Group
www.brggroup.vn Number of employees: 1.000-4.999