Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Marcom

CÔNG TY CỔ PHẦN ZENBOOKS
Ngày cập nhật: 23/02/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Triển khai chiến lược thương hiệu cho các dòng sách của Công ty nhằm gia tăng nhận biết, hình ảnh thương hiệu (bao gồm tất cả các hoạt động PR, truyền thông bên trong và bên ngoài công ty, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu);

  • Quản trị thương hiệu các dòng sách nhằm đạt các mục tiêu về khách hàng, doanh số, lợi nhuận; đề xuất, xây dựng định vị thương hiệu sản phẩm

  • Phân tích thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng và các thông tin từ đối thủ cạnh tranh để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu;

  • Triển khai các hoạt động marketing;

  • Đảm bảo tính hiệu quả của ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing;

  • Đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả các hoạt động Truyền thông & Marketing của công ty;

  • Triển khai các chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu, các sự kiện hội sách, tọa đàm quảng bá sách;

  • Đề xuất các hoạt động tài trợ, giải thưởng để xây dựng hình ảnh của công ty với xã hội và công chúng mục tiêu;

  • Biên tập tin bài, quản trị nội dung các website, mạng xã hội của Công ty;

  • Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing, kinh doanh;

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực phát triển thương hiệu; kinh nghiệm ngành sách là một lợi thế;

  • Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, quản trị website, mạng xã hội;

  • Có hiểu biết về quản trị thương hiệu, truyền thông marketing; truyền thông online, biên tập nội dung và biết viết bài PR;

  • Có khả năng chụp ảnh và sử dụng photoshop;

  • Biết lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc;

  • Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng;

  • Cầu tiến, minh bạch, quyết đoán;

  • Chịu được áp lực công việc cao.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ZENBOOKS

Tổng số nhân viên: 25-99

Được thành lập năm 2015 bởi những cổ đông đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sách ở Việt Nam, ZENBOOKS hướng đến mục tiêu đầy tham vọng là trở thành một... Xem thêm

Chuyên viên Marcom

CÔNG TY CỔ PHẦN ZENBOOKS