- Thực hiện tính và chi trả lương, thưởng, BHXH, công tác phí,... các chế độ chính sách cho nhân viên các công ty thuộc Hoàng Đức Group đúng quy định Công ty.
- Giải quyết và trả lời cho nhân viên về các chế độ, chính sách của Công ty.
- Kiểm tra phép năm gửi NV toàn công ty
- Thực hiện các hồ sơ tăng, giảm, chế độ, điều chỉnh, cập nhật, …. liên quan đến BHXH bắt buộc cho nhân viên.
- Đối chiếu, thực hiện hồ sơ thanh toán tiền BHXH hàng tháng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký, cập nhật thông tin về MST, đăng ký người phụ thuộc cho nhân viên.
- Tính thuế thu nhập cá nhân hàng tháng. Cung cấp số liệu, hồ sơ cho kế toán khi được yêu cầu.
- Thực hiện quyết toán thuế TNCN
- Thông báo nghỉ việc cho các đối tượng liên quan
- Giải quyết chế độ thôi việc, tính các khoản bồi thường của người lao động trước khi nghỉ việc (nếu có) theo quy định.
- Làm thư mời nhận việc cho nhân viên mới, lập các quyết định điều chỉnh lương gửi nhân viên kịp thời
- Thực hiện thủ tục điều chỉnh, cập nhật SDTC, MTCV, theo yêu cầu cấp trên
- Thực hiện các báo cáo nhân sự định kỳ, báo cáo công việc hàng tuần và các báo cáo khác theo yêu cầu
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động, thỏa ước lao động, nội quy, quy chế,…
- Tham gia tổ chức sự kiện công ty: tân niên, du lịch, tất niên...
- Tham gia xây dựng chính sách, quy chế lương, thưởng cho người lao động phù hợp với pháp luật, tài chính công ty và thị trường lao động.
- Tham gia xây dựng chính sách, quy trình đánh giá năng lực và thành tích của nhân viên.
- Đảm bảo tuân thủ hệ thống quy trình, quy định
- Đề xuất cải tiến quy trình, quy định kịp thời
- Tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo
- Tham gia đóng góp ý kiến cải tiến công việc, văn hoá doanh nghiệp.
- Tham gia các hoạt động chung
- Các công việc phát sinh khác khi được cấp trên phân công trong từng thời điểm.
Địa điểm làm việc: 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM.