Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Lao Động Tiền Lương

Công Ty CP Tập Đoàn Tân Long
Ngày cập nhật: 25/03/2020

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.

- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Tai nạn 24/24.

- Theo dõi việc nghỉ phép của CBNV trong công ty.

- Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.

- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.

- Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.

- Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.

- Tổng hợp kết quả đánh giá hàng tháng, hàng năm của Công ty.

- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của cấp trên.

Thực hiện các công việc khác do Cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

-    Nam/nữ tuổi từ 27 đến 35, tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Quản trị nhân sự, lao động tiền lương hoặc các ngành nghề khác liên quan.

-    Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên làm công tác Lao động Tiền lương.

-    Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động

-    Kỹ năng Excel tốt, biết sử dụng phận mềm Nhân sự, TS24, HTKK.

-    Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc

- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Tập Đoàn Tân Long

http://tanlonggroup.com/ Tổng số nhân viên: 500

1. Tổng quan Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long, tiền thân là Công ty Tân Long Vân, được thành lập năm 2000 tại Hà Nội, Việt Nam. Trải qua hơn 16 năm hoạt... Xem thêm

Chuyên Viên Lao Động Tiền Lương

Công Ty CP Tập Đoàn Tân Long