To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên Viên Kinh Doanh (Ngành Cơ Khí Chính Xác)

CÔNG TY TNHH ANH NGHĨA ANCL
Updated: 18/12/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

MỤC TIÊU/ OBJECTIVES (JOB PURPOSE):

Phát triển kế hoạch kinh doanh

Quản lý và chăm sóc khách hàng

Phiên dịch viên ngôn ngữ trong các cuộc trao đổi với KH

Quản lý và xử lý hợp đồng, thủ tục giấy tờ cần thiết

TRÁCH NHIỆM & NHIỆM VỤ

Phát triển kế hoạch kinh doanh

- Đề xuất các kế hoạch kinh doanh phù hợp nhu cầu thị trường và chiến lược công ty.

- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận trong tổ chức để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra một cách trơn tru, nhịp nhàng.

- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu theo yêu cầu của cấp Quản lý, đồng thời thường xuyên báo cáo công việc với cấp trên.

Quản lý và chăm sóc KH

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, triển khai đơn hàng.

- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác thường kỳ đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Phối hợp cùng các đơn vị liên quan, là đầu mối tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Lên lịch hẹn với đối tác, khách hàng thay lãnh đạo theo chỉ thị.

- Giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến khách hàng, hoạt động bán hàng.

- Khéo léo xử lý các tình huống, tạo mối quan hệ bền chặt với Khách hàng.

Phiên dịch viên

- Thường xuyên kiểm tra, xác minh và chỉnh sửa bản dịch tiếng Việt sang tiếng Nhật/tiếng Anh hoặc ngược lại để đảm bảo sao cho nội dung bám sát với bản gốc nhất có thể.

- Thực hiện công việc phiên dịch ngôn ngữ, chuyển ngữ trong buổi họp, thảo luận và trao đổi hợp tác.

Quản lý và xử lý hợp đồng

- Tạo lập hồ sơ lưu trữ thông tin, hợp đồng, yêu cầu của KH.

- Soạn thảo văn bản, hợp đồng theo quy định, đúng pháp lý. Kết hợp với đồng nghiệp chuyển ngữ, soạn thảo các tài liệu song ngữ (Việt/Nhật; Việt/Anh)

- Trình cấp trên về các báo cáo văn bản, hợp đồng, tài liệu sau khi dịch chuyển ngữ xong.

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

Công việc khác

- Nghiên cứu thị trường, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của người quản lý

Ghi chú: Công ty được quyền thay đổi và chỉ định những công việc khác cho vị trí này tùy thuộc vào mục tiêu trong từng thời kỳ.

Job requirement

Học vấn & Kinh nghiệm/ Education & Experience

Trình độ học vấn

- Bằng cấp Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Thương Mại, Kinh Tế, Ngôn ngữ Anh/Nhật hoặc các ngành liên quan

Kỹ năng Tin học

Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook ...).
Sử dụng thành thạo một trong các phần mềm: AI, Photoshop … là một lợi thế

Trình độ Ngoại ngữ

Có trình độ Ngoại Ngữ (tiếng Anh/tiếng Nhật) thành thạo, giao tiếp tốt, thành thạo đọc viết..
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (nghe, nói)

Kinh nghiệm làm việc 

Có kinh nghiệm ít nhất 1 - 2 năm trong lĩnh vực Kinh doanh thương mại quôc tế là một lợi thế.
Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng B2B

Kiến thức/năng lực và kỹ năng chuyên môn/ Technical/Professional Skills & Competencies/Knowledge

Kiến thức/năng lực chuyên môn

1/ Hiểu về nguyên tắc kinh doanh, tiếp thị, marketing trong hợp tác thương mại

2/ Am hiểu về văn hoá Đối tác nước ngoài trong ứng xử, giao tiếp kinh doanh.

Kỹ năng

1/ Kỹ năng hoạch định, tổ chức và tư duy logic. Kỹ năng bán hàng

2/ Kỹ năng phân tích đánh giá, kỹ năng truyền đạt thông tin, trình bày, giao tiếp nội bộ

3/ Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm với công việc. Sẵn sàng học hỏi, trau dồi kiến thức

Năng lực cốt lõi/ Core Competencies

Đoàn kết nội bộ

Tinh thần trách nhiệm

Tuân thủ

Trung thực

Hướng đến hiệu quả

Hướng đến khách hàng

Yêu cầu khác/ Other requirements

Điều kiện sức khoẻ Tốt và đáp ứng yêu cầu công việc, chịu được áp lực cao

Môi trường làm việc Năng động, sáng tạo, hỗ trợ.

Thời gian làm việc Hành chính từ 7h30 - 16h30, từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng)

Đi công tác Khi có yêu cầu

Quyền lợi /Offers

Mức lương Thoả thuận, tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm

Phụ cấp Phụ cấp trách nhiệm, kỹ năng, bằng cấp, đi lại, điện thoại, sinh nhật, …

Phúc lợi Thử việc hưởng lương 100%, Mừng ngày sinh nhật, kỉ niệm ngày vào làm, Teambuiliding

Chế độ 12 ngày phép năm, nghỉ có hưởng lương các Lễ/Tết theo quy định của Luật

Bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN

Thưởng Theo đánh giá năng lực

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH ANH NGHĨA ANCL

Number of employees: 100-499

Công ty TNHH Anh Nghĩa ANCL được thành lập vào tháng 5/2004. Số giấy phép kinh doanh: 3600677053 Diện tích: 5000m2 Tổng số nhân viên: 180 người Lĩnh vực... View more

Chuyên Viên Kinh Doanh (Ngành Cơ Khí Chính Xác)

CÔNG TY TNHH ANH NGHĨA ANCL