Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Electrical / Electronics , Sales / Business Development , Mechanical / Auto / Automotive
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP HỒ SƠ SỚM, PHỎNG VẤN LUÔN
1. Làm báo giá bảo trì gửi khách hàng / Make maintenance service quotes to send to customers
2. Gặp gỡ, trao đổi với khách hàng về kế hoạch ký kết hợp đồng bảo trì trước khi hết hạn dịch vụ 2 tháng / Meet, discuss with customers about the plan to sign a maintenance contract 2 months before the service expires
3. Nắm bắt thông tin với khách hàng về liên quan đến mong muốn của khách, đối thủ cạnh tranh / Grasp information with customers regarding customer wishes and competitors
4. Soạn và triển khai hợp đồng bảo trì với khách hàng / Prepare and deploy maintenance contracts with customers
5. Kết hợp với Admin để hoàn thiện hồ sơ thanh toán và công nợ, theo dõi và nhắc khách hàng thanh toán công nợ / Coordinate with Admin to complete payment and debt records, monitor and remind customers to pay debts
6. Cập nhật thông tin các công trình đã mất của hãng cũng như các hãng khác để lên phương án ký lại hợp đồng bảo trì / Update information on lost projects of Hyundai as well as other companies to plan for re-signing maintenance contracts
7. Phối hợp với các trưởng nhóm bảo trì trong việc ghi nhận bàn giao công trình mới, nghiệm thu kết thúc bảo hành, bảo trì miễn phí / Coordinate with maintenance team leaders in recording the handover of new projects, acceptance of end of warranty, free maintenance
8. Lập, cập nhật báo cáo kết quả và kế hoạch kinh doanh cho nhân viên phụ trách kế hoạch / Prepare and update performance reports and business plans for planning staff
9. Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp/Ban giám đốc / Other tasks as directed by Direct Manager/BOD.
CÔNG TY TNHH HYUNDAI ELEVATOR VIỆT NAM
Number of employees: 25-99
Tầng 36, Tòa nhà Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam