To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Kinh doanh B2B

Updated: 13/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Chịu trách nhiệm về bán hàng:
- Tiếp nhận khách hàng mới và làm theo “Quy trình bán hàng”
- Tìm kiếm, phát triển sản phẩm mới dựa trên những nguồn lực đã có
- Tìm và phát triển mở rộng thị trường
- Tìm hiều sản phẩm của khách hàng nhằm tư vấn và cung cấp sản phẩm bao bì đúng và phù hợp.
- Đảm bảo giao hàng đúng loại, đúng số lượng, đúng thời gian theo đơn hàng đã thỏa thuận.
- Nắm rõ kỹ năng giao tiếp, tiếp xúc khách hàng
- Thực hiện báo giá, ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng…theo form mẫu xét duyệt
- Nắm rõ kỹ năng lưu trữ tài liệu và thông tin (cập nhật danh sách khách hàng đầy đủ, thông tin liên hệ, điện thoại, địa chỉ…)
- Cập nhật phản hồi của khách hàng, kết hợp với các Bộ phận xử lý thông tin.Internal Use - Confidential
Chịu trách nhiệm về doanh số, sản lượng:
- Luôn chủ động và linh động trong cách xử lý, hổ trợ điều phối việc nhận đơn hàng, nhằm đạt mục tiêu doanh số và sản lượng đã có.
- Tránh rủi ro tối đa khi giao dịch bán hàng bằng cách tìm hiểu kỹ thông tin khách hàng mới thât sự có nhu cầu sp cần thiết.
- Linh hoạt trong các phương pháp thanh toán, giá cả, dịch vụ đối với khách hàng thanh toán ngay, chậm thánh toán, khách hàng doanh số cao….
- Báo cáo thông tin tiếp cận và làm việc với khách hang hằng tháng
Chịu trách nhiệm về chăm sóc và quan hệ khách hàng:
- Chăm sóc, duy trì khách hàng đang có, tìm kiếm khách hàng mới
- Tiếp cận, thăm hỏi, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đáp ứng các nhu cầu về hàng hóa, dịch vụ của công ty
- Thấu hiểu tính cách, tính chất, đặc điểm của từng khách hàng
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Có thái độ và dịch vụ hậu mãi tốt sau bán hàng.
- Đóng góp ý tưởng xây dựng, gìn giữ đội ngũ khách hàng cũ và mới của công ty
- Báo cáo kế hoạch làm việc vào cuối mỗi tuần cho Ban Giám đốc
Chịu trách nhiệm về thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh:
- Hiểu rõ đặc tính, quy cách, giá cả, ưu, nhược điểm sản phẩm của công ty, sản phẩm tương tự và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Luôn tìm hiểu thị hiếu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, nắm bắt thông tin nhanh chóng, kịp thời, đề xuất những phương án ứng phó trong những trường hợp thị trường, đối thủ có sự thay đổi lớn
- Tìm hiểu % sản lượng công ty cung cấp cho khách hàng, % đối thủ cạnh tranh cung cấp, tìm cách nâng cao tỉ lệ % cung cấp của công ty.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ thu hồi công nợ:
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ đòi nợ, chỉ xong trách nhiệm đơn hàng sau khi khách hàng đã thanh toán đủ
- Theo dõi và thương thảo đàm phán về việc rút ngắn hạn nợ
- Kết hợp sales admin, tối giảm việc phát sinh công nợ khó đòi
- Đề xuất những phương án xử lý nợ khó đòi cũ + phát sinh của công ty Internal Use - Confidential
Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho:
- Theo dõi và đôn đốc hàng tồn kho theo cam kết với khách
- Đảm bảo hàng tồn kho được xử lý theo cam kết. Đưa ra hướng xử lý hàng tồn khi có sự cố về thời gian
Chịu trách nhiệm quan hệ nội bộ:
- Đảm bảo nắm rõ quy trình BP Kho; QC; Sản xuất; In để phối hợp thực hiện các hoạt động bán hàng có liên quan
- Tổng hợp thông tin khách hàng phản hồi, báo cáo công ty vào thứ 7 hàng tuần
Giải quyết khiếu nại, hàng trả về:
- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng và không tái phạm các khiếu nại khách hàng
- Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, cung cấp hàng hóa
- Đảm bảo hàng trả về đã được xác định kỹ nguyên nhân và số lượng.
- Phối hợp với QC, thủ kho và tài xế xử lý hàng trả về đúng quy trình, quy định công ty
- Thực hiện việc đổi trả, bù hàng theo đúng quy định công ty
Cập nhật kiến thức công việc, nâng cao khả năng bán hàng:
- Luôn trau dồi kiến thức thương lượng, đàm phán, nâng cao khả năng bán hàng
- Góp phần phát triển doanh số, sản lượng cho Công ty,
Thực hiện các công việc khác cấp trên giao phó:
- Thực hiện các công việc đột xuất liên quan bán hàng cấp trên giao phó
- Đoàn kết, hỗ trợ các nhân viên cùng phòng, khác phòng cùng nhau phát triển
- Ý thức chấp hành kỷ luật, nội quy tốt
- Cùng nhau xây dựng văn hóa công ty

Job requirement

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở công ty sản xuất.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thương lượng.
  • Tiếng anh giao tiếp, biết lái xe ô tô là 1 lợi thế.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing...

Quyền Lợi:

  • Thu nhập cạnh tranh, lương CB (13 - 16 triệu) + Thưởng KPI + Thưởng bonus
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
  • Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.
  • Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty.
  • Được đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài.
  • Có lộ trình thăng tiến và cơ hội làm việc qua những phần hành công việc khác.
  • Xét tăng lương hằng năm.
  • Lương tháng 13, 14
  • 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên.
  • Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ.

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • job_jobs_detail_job_gender: Male
  • Job type: Permanent

Company Overview

Chuyên viên Kinh doanh B2B

CÔNG TY TNHH SX BAO BÌ NAM VIỆT