1. Tìm kiếm & phát triển khách hàng
- Tìm kiếm, tiếp cận các chủ trường và quản lý trường mầm non tư thục theo định hướng mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững với các chủ trường/ quản lý trường mầm non.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ cộng tác viên kinh doanh nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng.
2. Tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Thực hiện tư vấn, chăm sóc các chủ trường/ quản lý trường mầm non về chương trình đào tạo tiếng Anh mầm non, chương trình liên kết giảng dạy tiếng Anh mầm non, chương trình tiếng Anh tiền tiểu học, tiếng Anh tiểu học;
- Tổ chức và điều phối các buổi demo, hội thảo giới thiệu chương trình tiếng Anh mầm non.
3. Thực hiện tổ chức, triển khai các hoạt động tổ chức lớp học cùng đối tác.
- Triển khai các hoạt động, thông tin truyền thông, sắp xếp lịch học, đầu mối phối hợp với các phòng ban phân bổ giáo viên, phân bổ SSO/ chăm sóc lớp học;
- Đối soát, thu hồi công nợ hàng tháng với các đối tác /chủ trường / quản lý trường;
- Đầu mối tiếp nhận các phản hồi từ phía khách hàng để tổng hợp, báo cáo tới các bộ phận, phòng ban chuyên môn kịp thời điều chỉnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
4. Thực hiện các công việc, yêu cầu khác theo yêu cầu từ Trưởng nhóm/Trưởng phòng