To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Kiểm soát Tài chính (Đại diện Chủ đầu tư)

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW HOLDING
Updated: 09/12/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Chức năng chính

• Đại diện Chủ đầu tư tại dự án khách sạn thuê đơn vị quản lý vận hành.

• Giám sát và thẩm định toàn bộ hoạt động tài chính – kế toán tại khách sạn.

• Đảm bảo việc tuân thủ ngân sách, quy định pháp luật và chính sách của Tập đoàn.

• Phối hợp với Ban quản lý khách sạn để tối ưu hiệu quả tài chính, bảo vệ lợi ích của Chủ đầu tư.

• Báo cáo trực tiếp về tình hình tài chính, hiệu quả kinh doanh và rủi ro cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn.

2. Nhiệm vụ chính

a. Kiểm soát ngân sách & hiệu quả tài chính:

• Thẩm định kế hoạch ngân sách năm, dự toán chi phí tháng/quý của khách sạn;

• Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách liên quan đến tài sản, công cụ dụng cụ đã phê duyệt;

• Nhận, kiểm tra và cho ý kiến về kế hoạch nhân sự, kế hoạch hoạt động, kế hoạch Capex hàng năm của các dự án;

• Kiểm tra công tác đối chiếu số liệu, sổ sách khi chốt sổ báo cáo tại các dự án;

• Giám sát việc thực hiện ngân sách định kỳ, phát hiện và báo cáo các khoản vượt ngân sách;

• Đánh giá hiệu quả kinh doanh (P&L, RevPAR, GOP, EBITDA…) so với kế hoạch;

• Tổng hợp, phân tích báo cáo tài chính, báo cáo quản trị gửi về Chủ đầu tư;

• Định kỳ thực hiện kiểm tra các nội dung chi phí theo chuyên đề (đặc biệt các khoản chi phí vượt ngân sách). Đề xuất các biện pháp, phương pháp cái tiến công tác tài chính, tiết kiệm chi phí.

b. Quản trị dòng tiền & công nợ:

• Giám sát dòng tiền, kiểm soát thu – chi, đảm bảo thanh khoản;

• Kiểm soát quỹ tiền mặt tại các dự án

• Kiểm soát công nợ phải thu- phải trả - tạm ứng – hoàn ứng; phối hợp với khách sạn để thu hồi công nợ đúng hạn;

• Kiểm tra đối chiếu công nợ giữa dự án và các công ty thành viên thuộc Tập đoàn, yêu cầu bổ sung chứng từ cần thiết phục vụ cho công tác thanh toán;

• Đề xuất giải pháp tối ưu dòng tiền, hạn chế rủi ro tài chính.

c. Kiểm soát doanh thu:

• Kiểm tra việc bán hàng tại các outlet;

• Phân tích báo cáo doanh thu hàng ngày. Kiểm tra phân tích báo cáo lãi – lỗ hàng tháng.

d. Kiểm soát mua sắm & hợp đồng:

• Kiểm tra, phê duyệt các khoản chi vượt ngân sách hoặc phát sinh ngoài kế hoạch;

• Giám sát việc xây dựng và áp dụng chính sách giá, đảm bảo tính cạnh tranh và hợp lý;

• Đánh giá, lựa chọn và kiểm soát nhà cung cấp; theo dõi chất lượng dịch vụ, giá cả và điều khoản hợp đồng;

• Kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của hợp đồng kinh tế, thanh toán với nhà cung cấp;

e. Kiểm soát công tác nhân sự:

• Định kỳ kiểm tra việc tính toán lại bảng lương nhân viên dự án và các khoản lợi nhuận cho nhân viên và cấp quản lý;

• Kiểm tra công tác tuyển dụng, sử dụng lao động có phù hợp với ngân sách được duyệt.

f. Giám sát tuân thủ & kiểm toán:

• Kiểm tra, giám sát và phê duyệt các khoản chi trả; thanh toán của hợp đồng kinh tế, hợp đồng lao động, hợp đồng hợp tác kinh doanh.

• Phối hợp với kiểm toán nội bộ/kiểm toán độc lập trong các kỳ kiểm toán.

• Đánh giá rủi ro tài chính, đề xuất biện pháp phòng ngừa.

g. Phối hợp chiến lược & hỗ trợ kinh doanh:

• Phân tích hiệu quả các chương trình kinh doanh, marketing, pricing do đơn vị quản lý khách sạn triển khai.

• Đưa ra khuyến nghị tài chính nhằm tối ưu doanh thu và lợi nhuận.

• Là cầu nối giữa Chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành trong các vấn đề liên quan đến tài chính.

h. Công tác khác:

• Kiểm tra việc ban hàng các quy định nội bộ của Khách sạn;

• Kiểm tra việc sử dụng và bảo quản tài sản tại dự án;

• Kiểm tra công tác bảo quản, lưu trữ thực phẩm hàng hóa tại các kho của dự án;

• Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng

Job requirement

• Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh.

• Ưu tiên có CPA, ACCA, CFA hoặc tương đương

• Tối thiểu 3 - 5 năm trong lĩnh vực tài chính - kế toán, trong đó 02 năm kinh ở vị trí tương đương/liên quan

• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý;

• Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống;

• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc;

• Kỹ năng thuyết trình

• Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh.
• Yêu cầu đủ sức khỏe, có thể đi công tác thường xuyên/dài ngày

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW HOLDING

https://eurowindow-holding.com/ Number of employees: 1.000-4.999

  Eurowindow Holding: Quy tụ nhân tài – Kiến tạo tương lai Gần hai thập kỷ phát triển bền vững, Eurowindow Holding (EWH) luôn khẳng định vị thế nhà... View more

Chuyên viên Kiểm soát Tài chính (Đại diện Chủ đầu tư)

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW HOLDING