To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên kiểm soát chất lượng thu hồi nợ - TA184

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 23/10/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Training & Development, Salary review, Annual Leave

Job requirement

Nhiệm vụ:

Thực hiện việc kiểm tra, giám sát chất lượng tác nghiệp thu hồi nợ  qua điện thoại/tại hiện trường của Cán bộ thu hồi nợ qua điện thoại/tại hiện trường/tố tụng

Mô tả công việc:

  • QC Call: Nghe cuộc gọi, Kiểm tra tính tuân thủ kịch bản, thái độ, kiểm soát dữ liệu nhập liệu của CB
  • QC Field & tố tụng: Kiểm soát hình ảnh, check-in, nhập liệu, Biên bản làm việc với KH, hồ sơ tố tụng tại Tòa án.thi hành án & các cơ quan chức năng khác, kiểm soát SLA tố tụng từ lúc nộp đơn KK đến khi THA xong  bản án quyết định của tòa án
    • Đề xuất và trực tiếp triển khai sau khi được phê duyệt các sáng kiến giải pháp cải thiện/ khắc phục/ phòng ngừa đối với các xu hướng hvi phạm phát hiện được
    • Thực hiện  báo cáo định kỳ  đến đơn vị & báo cáo  theo yêu cầu của TBP/Trưởng phòng
    • Tham gia Xây dựng quy định nội bộ với vai trò chuyên môn Kiểm soát chất lượng thu hồi nợ, (Đề xuất bổ sung/sửa đổi các quy định, quy trình,... nội bộ nhằm nâng cao chất lượng tác nghiệp, kết quả THN)
    • Phối hợp với các nhóm chuyên môn khác của phòng Quản lý hiệu quả (bộ phân chỉ tiêu, phân bổ danh mục, năng suất lao động, thúc đẩy tố tụng) để đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho đơn vị thu hồi & xử lý  nợ  các vướng mắc trong quá trình vận hành và đảm bảo chất lượng thu hồi nợ
    • Phối hợp vs các đối tác (bên ngoài hoặc nội bộ) để triển khai các dự án tự động hóa AI hoạt động kiểm soát chất lượng qua điện thoại bao gồm: làm rõ yêu cầu nghiệp vụ, trực tiếp teaast kết quả của đối tác, phát hiện các điểm đối tác chưa đáp ứng, phản hồi lại với đối tác, trực tiếp cùng đối tác sửa lỗi, nghiệm thu (toàn bộ quá trình cần bảo đảm đúng tiến độ của dự án)
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
    • Phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng: chăm sóc Khách hàng, Pháp chế để rà soát kịch bản Call/ hướng dẫn tác nghiệp Field/ tố tụng, mẫu biểu văn bản, mẫu tin nhắn/Zalo/Email/NEO Thu hồi & xử lý nợ phù hợp đảm bảo vừa đúng quy định pháp luật, vừa hỗ trợ hoạt động THN hiệu quả, vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ THN
    • Đề xuất chế tài xử lý vi phạm với các trường hợp vi phạm quy định liên quan chất lượng THN//XLN

    Company Overview

    Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

    https://tuyendung.vpbank.com.vn Number of employees: Trên 10.000

    Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... View more

    Chuyên viên kiểm soát chất lượng thu hồi nợ - TA184

    Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK