To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng - Hà Nội (mảng AI Callbot) - TA080

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 30/06/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

Quản lý và chịu trách nhiệm trong mảng Callbot, Chatbot thu hồi nợ tại Khối Thu hồi và Xử lý nợ. Cụ thể:

  • Xây dựng kịch bản, tình huống, mẫu câu,…cho robotic. Kịp thời đáp ứng các chiến lược tác nghiệp thông qua công nghệ AI/GEN AI.
  • Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng cuộc gọi/hội thoại của bot. Phát hiện vấn đề thông qua các chỉ số vận hành và hiệu quả của bot, đề xuất giải pháp khắc phục.
  • Chịu trách nhiệm phối hợp cùng các đơn vị để xử lý dứt điểm các vấn đề phát sinh. Giảm thiểu các ảnh hưởng trong quá trình vận hành bot.
  • Triển khai xây dựng, kiểm định mẫu kiểm tra trong quá trình cải tiến liên tục bot
  • Đầu mối phối hợp với các đơn vị nội bộ và các đối tác cung cấp dịch vụ call bot/chat bot để triển khai các nhiệm vụ theo đúng thời hạn
  • Báo cáo tiến độ các nhiệm vụ định kỳ tuần/tháng, chủ động xin ý kiến phê duyệt của cấp trên nếu không đảm bảo tiến độ xử lý.
  • Đề xuất các giải pháp và chịu trách nhiệm cải tiến bot liên tục, đạt hiệu quả thu hồi nợ tương đương/vượt con người.
  • Báo cáo định kỳ và đột xuất đến trưởng phòng, giám đốc trung tâm về hiệu quả THN/XLN qua Robotic
  • Hướng dẫn, đào tạo Nhân sự mới
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
  • Company Overview

    Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

    https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Number of employees: Trên 10.000

    Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... View more

    Chuyên viên Kiểm soát chất lượng - Hà Nội (mảng AI Callbot) - TA080

    Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK