Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN ONECLICK
Ngày cập nhật: 08/04/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

  • Đánh giá chất lương cuộc gọi của nhân viên thẩm định ,chăm sóc khách hàng và telesales.
  • Đào tạo nhân viên nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi và dịch vụ khách hàng của Công ty.
  • Đào tạo nhân sự mới
  • Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện và đánh giá nhân viên
  • Đề xuất những thay đổi/cải tiến cho các tài liệu đào tạo, huấn luyện
  • Soạn thảo quy trình xử lý cho các chương trình Chăm Sóc Khách Hàng
  • Theo dõi và báo cáo kết quả công việc của team theo ngày/tháng.
  • Báo cáo chất lượng cuộc gọi của nhân viên (daily, weekly, monthly)
  • Phân tích các báo cáo chiến dịch của phòng ban
  • Giải quyết các công việc phát sinh khác nếu có

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng hoặc những chuyên ngành liên quan.
  • 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý Chất lượng (QA/QC) trong call center, ngân hàng hoặc các công ty tài chính
  • Có kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện
  • Có kinh nghiệm chỉnh sửa hình ảnh - Photoshop là một điểm cộng
  • Có kỹ năng phân tích logic và giải quyết vấn đề
  • Có kỹ năng giao tiếp và truyền cảm hứng cho nhân viên
  • Biết cách lập kế hoạch phát triển nhân viên của bạn theo lộ trình kỹ năng
  • Tiếng Anh cơ bản (viết, đọc báo cáo).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

MONEYCAT VIETNAM

www.linkedin.com/company/moneycat-asia Tổng số nhân viên: 100

MoneyCat is among Russia’s TOP-3 online loans services provider led by techno-financial experts working on a mission to bring simplicity and convenience in the... Xem thêm

Chuyên viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN ONECLICK