To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi (QA/QC)_Thu Nhập Lên Đến 13 Triệu

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Updated: 05/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi.
  • Bảo đảm chất lượng của nhân viên tổng đài trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
  • Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
  • Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
  • Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).

Job requirement

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong Call Center.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
  • Kiến thức nâng cao về MS, đặc biệt là Excel.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

https://transcosmosvietnam.talent.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Được thành lập từ năm 1966 tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản, tập đoàn transcosmos Inc đã không ngừng mở rộng quy mô và hiện diện tại 35 quốc gia với 178 cơ... View more

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi (QA/QC)_Thu Nhập Lên Đến 13 Triệu

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam