To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN ONECLICK
Updated: 08/04/2021

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

  • Đánh giá chất lương cuộc gọi của nhân viên thẩm định ,chăm sóc khách hàng và telesales.
  • Đào tạo nhân viên nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi và dịch vụ khách hàng của Công ty.
  • Đào tạo nhân sự mới
  • Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện và đánh giá nhân viên
  • Đề xuất những thay đổi/cải tiến cho các tài liệu đào tạo, huấn luyện
  • Soạn thảo quy trình xử lý cho các chương trình Chăm Sóc Khách Hàng
  • Theo dõi và báo cáo kết quả công việc của team theo ngày/tháng.
  • Báo cáo chất lượng cuộc gọi của nhân viên (daily, weekly, monthly)
  • Phân tích các báo cáo chiến dịch của phòng ban
  • Giải quyết các công việc phát sinh khác nếu có

Job requirement

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng hoặc những chuyên ngành liên quan.
  • 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý Chất lượng (QA/QC) trong call center, ngân hàng hoặc các công ty tài chính
  • Có kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện
  • Có kinh nghiệm chỉnh sửa hình ảnh - Photoshop là một điểm cộng
  • Có kỹ năng phân tích logic và giải quyết vấn đề
  • Có kỹ năng giao tiếp và truyền cảm hứng cho nhân viên
  • Biết cách lập kế hoạch phát triển nhân viên của bạn theo lộ trình kỹ năng
  • Tiếng Anh cơ bản (viết, đọc báo cáo).

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

MONEYCAT VIETNAM

www.linkedin.com/company/moneycat-asia Number of employees: 100

MoneyCat is among Russia’s TOP-3 online loans services provider led by techno-financial experts working on a mission to bring simplicity and convenience in the... View more

Chuyên viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN ONECLICK