To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi Dịch Vụ Vận Chuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Updated: 04/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng qua nguồn kênh Mail/Chat.
  • Trực tiếp chấm điểm và đánh giá mức độ chính xác của nhân viên dựa vào nguồn dữ liệu nhân viên đã xử lý.
  • Chịu trách nhiệm trong việc theo dõi chất lượng công việc của nhân viên.
  • Lên kế hoạch cải thiện/đào tạo chất lượng nhân viên.
  • Xây dựng quy trình, tạo biểu mẫu phù hợp cho nhân viên sử dụng trong quá trình hỗ trợ Khách hàng.
  • Gửi báo cáo chất lượng công việc của nhân viên phụ trách cho cấp trên.
  • Trực tiếp trao đổi/làm việc với đối tác trong việc cải thiện/nâng cao quy trình nghiệp vụ.
  • Hỗ trợ đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ ngày (8h-17h, 11h-20h), nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần.

Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Mộc Gia, lầu 6 - 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.HCM (Đối diện Aeon Mall Tân Phú, tầng trệt là Shinhan Bank)

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM

http://relia-vietnam.com.vn/ Number of employees: 500 - 1000

Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty của Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa... View more

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi Dịch Vụ Vận Chuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM