To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Kiểm soát bán hàng

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
Updated: 22/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Công tác kiểm soát bán hàng.

  • Xây dựng kế hoạch thực hiện kiểm tra, kiểm soát và giám sát hoạt động bán hàng.
  • Tổ chức kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ quy trình, quy định, hướng dẫn...bán hàng của đội ngũ nhân sự bán hàng và đề xuất hướng xử lý khi có sai phạm.
  • Kiến nghị điều chỉnh, sửa đổi quy chế, quy định, quy trình... liên quan đến công tác bán hàng để phù hợp với thực tế và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.
  • Kiểm tra, giám sát việc thực thi các chương trình, chính sách của Công ty đến khách hàng (Nhà phân phối (NPP), C2, điểm bán, người tiêu dùng (NTD)).
  • Kiểm tra việc triển khai nhận diện hình ảnh trên thị trường (tình trạng biển quảng cáo, pano, kệ trưng bày, tủ lạnh lưu trữ, trưng bày sản phẩm).
  • Kiểm tra việc cấp phát vật dụng quảng cáo (VDQC) đến các đối tượng khách hàng.

2. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm.

2.1. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm tại điểm bán.

  • Xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm, chất lượng bảo quản sản phẩm tại điểm bán theo từng khu vực, theo ngày, tháng, năm,…
  • Thực thi việc kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm (bao gồm chất lượng ngoại quan sản phẩm, chất lượng bảo quản,...) tại điểm bán căn cứ các quy trình, hướng dẫn bảo quản hàng hóa sản phẩm do Công ty/Tổng Công ty quy định; lập báo cáo tổng hợp đánh giá tình hình, chất lượng thực tế của sản phẩm tại các khu vực điểm bán.
  • Hướng dẫn, tư vấn nhân sự thị trường và điểm bán phương pháp bảo quản, trưng bày hàng hóa, đảm bảo chất lượng sản phẩm theo quy định của Công ty/Tổng Công ty đưa ra.

2.2. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm tại Kho NPP.

  • Xây dựng kế hoạch đánh giá chất lượng bảo quản hàng hóa tại kho của NPP.
  • Kiểm tra việc bảo quản hàng hóa tại kho NPP (bao gồm chất lượng ngoại quan sản phẩm, điều kiện bảo quản sản phẩm,…) đảm bảo tuân thủ các quy định của Công ty/Tổng Công ty đưa ra đối với việc bảo quản hàng hóa.
  • Tư vấn NPP về việc bảo quản, sắp xếp hàng hóa trong kho, căn cứ các quy định của Công ty/ Tổng Công ty, nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa tại kho NPP.

3. Công việc khác.

  • Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại từ khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm (bảo quản, ngoại quan bao bì, sản phẩm, chất lượng sản phẩm, sản phẩm có dấu hiệu nghi ngờ là hàng giả/hàng nhái,...) của Công ty, phản hồi đến các bộ phận có liên quan để tìm ra phương hướng, thông báo kết quả xử lý cho khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với kết quả xử lý khiếu nại của Công ty.

Company Overview

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy... View more

Chuyên viên Kiểm soát bán hàng

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội