To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Khách hàng lớn - CN. Lào Cai (CN25.250)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Updated: 24/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

Quản lý và chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp, Tổ chức Lớn (CIB) hiện hữu, đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.

Triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm và chính sách của Chi nhánh/Khối CIB đến khách hàng.

Thực hiện kiểm tra, giám sát hoạt động cho vay (trước và sau) theo đúng quy trình, quy định sản phẩm.

Theo dõi và giám sát việc sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng, LC).

Thực hiện các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng CIB, góp phần tăng cường sự hài lòng và gắn kết của khách hàng.

Job requirement

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.

Ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương trong các Ngân hàng.

Có kiến thức, hiểu biết về ngành Tài chính – Ngân hàng và các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng.

Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp tốt.

Có kỹ năng phát triển kinh doanh và kỹ năng giao tiếp tốt.

Ngoại ngữ: TOEIC từ 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.

Skilltags

  • Financial Analysis
  • Risk Management
  • Business Development
  • Negotiation
  • Leadership

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

https://www.mbbank.com.vn/

MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của... View more

Chuyên viên Khách hàng lớn - CN. Lào Cai (CN25.250)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội