Work location: Ha Noi , Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
1. Chịu trách nhiệm quản lý, phát triển chiến lược tiếp thị
- Xây dựng phương pháp tiếp cận từng chuỗi và listing được vào chuỗi theo KPI được giao
- Phôi hợp với cấp trên để phát triển các chiến lược tiếp thị
- Cập nhật bảng giá theo kênh bán
- Tổng hợp và cập nhật Sales Forecast từng chuỗi theo tưng tháng, quý, năm
- Tìm nguyên nhân, đánh giá và thực hiện các thay đổi cần thiết theo yêu cầu trong quy trình kinh doanh.
- Xử lý đơn hàng và tất cả các vấn đề phát sinh trong quá trình chào hàng, bán hàng, xuất hóa đơn và giao nhận hàng hóa
- Chịu trách nhiệm quản lý tình hình bán hàng của các nhãn phụ trách:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị thương mại nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.
- Lập kế hoạch và chiến lược để đảm bảo hình ảnh thương hiệu (ở cấp độ cửa hàng)
- Lên kế hoạch triển khai và đảm bảo thực hiện khuyến mãi thúc đẩy doanh số tại các chuỗi.
- Liên tục phát triển thương hiệu, thị phần tại hệ thống được giao.
- Phối hợp với MKT và các bộ phận triển khai kế hoạch khuyến mãi
- Thực hiện giao dịch bán hàng, phân tích danh mục hàng hóa, triển khai công việc , và xây dựng các hành động nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Phát triển và xem xét đề xuất các kế hoạch kinh doanh với khách hàng (hàng quý) để đảm bảo sự thống nhất chặt chẽ và việc thực hiện hoàn hảo từ cả hai bên
- Hỗ trợ Quản lý kinh doanh ghi nhận các phản hồi từ các hoạt động tại cửa hàng hoặc từ người tiêu về sản phẩm
- Đàm phán hợp đồng hiệu quả, đảm bảo quyền lợi các bên
- Làm việc với KH khi có sản phẩm mới (Listing), đảm bảo sản phẩm được trưng bày/ lên kệ tốt nhất
- Quản lý hoạt động xúc tiến: Lập kế hoạch,triển khai, theo dõi tiến hành và đánh giá nghiệm thu
- Các công việc theo chỉ đạo từ cấp trên.
2. Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và đối tác,
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hoặc quản lý thu mua/ngành hàng tại các chuỗi siêu thị
- Là cầu nối giữa khách hàng và công ty, luôn cập nhật đầy đủ các chương trình của công ty cho Khách hàng
-Thực hiện việc chăm sóc các KH lớn: Các chuỗi MT, Các việc này sẽ được lên kế hoạch tuần, tháng để đảm bảo các khách hàng này luôn có tinh thần hợp tác tốt.
3. Xử lý Công nợ Khách hàng
- Đàm phán,thương thảo với khách hàng và đề xuất các hành động, hoạt động cũng như kế hoạch xử lý tốt công nợ KH
- Dựa trên hợp đồng nguyên tắc bán hàng đã ký, kiểm tra các điều khoản thanh toán, số lượng, mặt hàng mua, hạn mức nợ và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng Khách hàng.
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng,Trường hợp, khách trả chậm theo điều khoản hợp đồng tính lãi quá hạn trình Trưởng Bộ Phận/ Ban Giám Đốc.
4. Lập báo cáo
- Cuối tuần: Gửi báo cáo kinh doanh tổng quan tuần tình hình các chuỗi đang chăm sóc
- Tháng: Gửi báo cáo công việc hoàn thành trong tháng
- Chịu trách nhiệm về độ chính xác của số liệu lưu trữ.
- Nhận báo cáo doanh số hàng ngày theo từng kênh bán hàng, data, thông tin sản phẩm đang bán, date, số lượng hàng tồn, các kênh bán hàng, tổng hợp thông tin vào file theo dõi
5. Tổ chức - Sắp xếp vệ sinh
- Luôn gọn gàng, ngăn nắp, khoa học và sạch sẽ nơi làm việc
6. Phối hợp
- Luôn có tinh thần hợp tác, phối hợp các phòng ban, bộ phận khác trong công việc liên quan đến Công ty
7. Yêu cầu chung
- Báo cáo ngay cho Trưởng bộ phận/ban Giám đốc về mọi sự cố xảy ra trong quá trình giao nhận hàng hóa để có biện pháp xử lý kịp thời;
- Có trách nhiệm bảo mật thông tin Công ty về: Thông tin hàng hóa, kho bãi, khách hàng, chính sách khách hàng, chính sách lương thưởng
- Luôn vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng và đồng nghiệp. Tuyệt đối không chấp nhận hành vi có thái độ tiêu cực với khách hàng và đồng nghiệp.
- Thực hiện triển khai các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo trực tiếp của Trưởng bộ phận và ban Giám đốc.
Quyền Lợi:
- Lương, thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực: 12M - 20M (lương base) + thưởng KPI
- Có phụ cấp hỗ trợ đi lại cho ứng viên ở xa
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
- Được xét tăng lương hàng năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, ốm đau, chế độ hiếu hỷ theo quy định của công ty
- Hàng năm công ty đều tổ chức tham quan du lịch cho CBCNV
- Văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, tầng thượng thư giãn Chill Chill, có phòng tập Gym và thuê riêng giáo viên dạy Goya cho CNV
Công ty TNHH Dịch Vụ Quốc Tế Bắc Nam
Number of employees: 100-499