To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên Viên IT Helpdesk

SEAREFICO
Updated: 14/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

  • Cung cấp, quản lý và hỗ trợ các tài nguyên CNTT (phần mềm, phần cứng, mạng) phục vụ công việc hàng ngày của người dùng.
  • Tham gia triển khai và hỗ trợ các dự án chuyển đổi số của công ty như: phần mềm quản trị dữ liệu, số hóa quy trình, phần mềm nghiệp vụ.
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng nội bộ sử dụng hệ điều hành MacOS và Windows.
  • Hướng dẫn và huấn luyện người dùng sử dụng phần mềm và phần cứng theo Chính sách CNTT.
  • Ghi nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ và sự cố kỹ thuật từ người dùng.
  • Sử dụng và hỗ trợ các phần mềm ứng dụng AI (ví dụ: chatbot nội bộ, phân tích dữ liệu, tự động hóa quy trình).
  • Tham vấn và đề xuất các chính sách, quy trình, hướng dẫn liên quan đến phần mềm và phần cứng CNTT.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

Job requirement

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các chuyên ngành liên quan

Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu và viết

Bằng cấp chuyên môn: Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến nghiệp vụ CNTT tại doanh nghiệp

Kỹ năng

  • Sử dụng tốt bộ công cụ Office365 và các phần mềm liên quan khác
  • Sử dụng các công cụ AI ChatGPT, Gemini,...thành thạo
  • Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược, quản trị rủi ro
  • Hướng dẫn và đào tạo

Kinh nghiệm làm việc

  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm IT Support. Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về Phần mềm
  • Xử lý và hỗ trợ kỹ thuật liên quan phần cứng và phần mềm máy tính; mạng nội bộ (LAN) và Internet (WAN); thiết bị mạng có dây (wireless) và có dây (wired); thiết bị văn phòng (máy photocopy, in, scan và fax); thiết bị CCTV, tổng đài và máy chấm công. Ưu tiên có kinh nghiệm xử lý sự cố trên thiết bị Apple
  • Triển khai các dự án, phần mềm, công cụ ERP, CNTT

Tính cách cá nhân: Hòa đồng, kỹ tính, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm

Phong cách làm việc

  • Chủ động, linh hoạt và dễ thích nghi
  • Kỷ luật và chịu được áp lực
  • Linh hoạt trong việc giải quyết các tình huống
  • Cẩn thận và tập trung vào kết quả và hiệu quả công việc

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN SEAREFICO

https://searefico.com/ Number of employees: 800

SEAREFICO là nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện công trình và lạnh công nghiệp. Chúng tôi tự hào đem đến các dịch vụ trọn gói về thiết kế - thi công, vận... View more

Similar Jobs

Chuyên Viên IT Helpdesk

SEAREFICO