Hỗ trợ người dùng về máy tính, hệ điều hành, cài đặt software, email, anti virus, khắc phục các sự cố máy trạm, thiết bị ngoại vi và hỗ trợ kịp thời cho người dùng các vấn đề về IT.
Hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo và hướng dẫn cho người dùng sử dụng phần mềm trong quá trình sử dụng ứng dụng của Công ty.
Vận hành hoạt động đường truyền/ kết nối/ line các thiết bị mạng LAN, WAN, điện thoại, giám sát an ninh, thiết bị ghi nhận, kiểm soát, thiết bị hệ thống máy chủ được thông suốt, ổn định; vận hành các thao tác di dời, lắp đặt mới các thiết bị CNTT.
Khảo sát đánh giá và đề xuất mua thiết bị khi có phát sinh, thực hiện các công tác bảo trì bảo dưỡng, phối hợp các phòng ban kiểm kê tài sản CNTT theo định kỳ.
Các công tác giấy tờ/thanh toán của Phòng
Chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng công việc được giao.
Các công việc liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật khác theo sự phân công của trưởng phòng IT và báo cáo công việc định kỳ khi có yêu cầu.
Job requirement
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng chuyên nghành CNTT/ Phần mềm/ Kỹ thuật máy tính,...
Có khoảng 02 năm kinh nghiệm đã từng làm việc thực tế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ngành F&B
Có thể di chuyển thường xuyên đến các chuỗi cửa hàng tại nội thành Hà Nội
More Information
Qualification:
Bachelor
Age:
Unlimited
Job type: Permanent
Company Overview
CÔNG TY CỔ PHẦN CAFÉ KATINAT
Contact person:
Phòng Hành Chính - Nhân sự
https://katinat.vn/
Number of employees:
1.000-4.999
Từ niềm đam mê khám phá hương vị ở những vùng đất mới, những nghệ nhân KATINAT không ngừng theo đuổi sứ mệnh mang đến phong vị mới cho khách hàng. Sự kết hợp...
View more
Từ niềm đam mê khám phá hương vị ở những vùng đất mới, những nghệ nhân KATINAT không ngừng theo đuổi sứ mệnh mang đến phong vị mới cho khách hàng. Sự kết hợp của nguồn nguyên liệu tinh hoa dưới bàn tay của nghệ nhân KATINAT sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm nhận hương vị tinh tế và khó quên.