Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Manufacturing / Process , Customer Service , IT - Software
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
I. Nhiệm vụ chính:
1. Tiếp nhận và làm rõ yêu cầu khách hàng:
2. Cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ:
3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
4. Quản lý hồ sơ và chứng từ:
II. Nhiệm vụ bổ sung
Bằng cấp: Đại học. Ưu tiên: Chuyên ngành công nghệ thực phẩm/hóa/sinh học hoặc Nông nghiệp, Quản lý chuỗi cung ứng
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, triển khai dự án chuyển đổi số hoặc đánh giá chứng nhận quản lý chất lượng tại nhà máy sản xuất thực phẩm / nông sản.
Ngôn ngữ: Khả năng đọc hiểu tiếng Anh
Vi tính: Sử dụng tốt Word, Excel.
Có kiến thức cơ bản về lưu trữ hồ sơ, quản lý dữ liệu.
Kiến thức/ Kỹ năng:
Sẵn sàng đi công tác tỉnh (triển khai dịch vụ tại các hợp tác xã, doanh nghiệp nông nghiệp)
Số 1 đường 24B, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam