To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Hỗ trợ phần mềm ứng dụng - Khối Công nghệ Thông tin

TPBank
Updated: 13/07/2019

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

Job requirement

Chuyên viên Hỗ trợ phần mềm ứng dụng - Khối Công nghệ Thông tin
Mã công việc: 2017/360 Số năm kinh nghiệm: 1 Địa điểm: Hà Nội Giới tính: Bất kỳ Số lượng cần tuyển: 2 Độ tuổi: 23-30 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 12/08/2019 Trình độ ứng viên: Đại học

Mô tả công việc

•Tiếp nhận các yêu cầu từ các bộ phận nghiệp vụ,  phân tích các yêu cầu đó để từ đó đưa ra các biện pháp xử lý, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng.

•Hỗ trợ người sử dụng về việc sử dụng các phần mềm ứng dụng của Ngân hàng

•Khi có lỗi ứng dụng, phản hồi các thông tin cần thiết cho bộ phận phát triển/nhà cung cấp để chỉnh sửa kịp thời.

•Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu của người sử dụng về cung cấp và xử lý dữ liệu để phục vụ kịp thời cho nhu cầu của hoạt động Qủan lý và kinh doanh.

•Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Trưởng nhóm.

Yêu cầu

•Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin

•Kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin của ngân hàng

•Có thể giao tiếp, trao đổi, email, đọc các tài liệu bằng tiếng Anh trong lĩnh vực chuyên môn.

•Cẩn thận, tiếp thu nhanh các giải pháp công nghệ mới và vận dụng vào trong công việc

•Chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi

•Mức lương cạnh tranh

•Môi trường làm việc chuyên nghiệp

•Cơ hội thăng tiến, đào tạo

 Phiên bản PDF      In bản này       Gửi cho bạn bè

Company Overview

TPBank

Chuyên viên Hỗ trợ phần mềm ứng dụng - Khối Công nghệ Thông tin

TPBank