To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Hỗ trợ người dùng - khối Công nghệ thông tin

TPBank
Updated: 27/05/2018

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

Job requirement

Chuyên viên Hỗ trợ người dùng - khối Công nghệ thông tin
Mã công việc: IT-01 Số năm kinh nghiệm: 01 năm Địa điểm: Hà Nội Giới tính: Bất kỳ Số lượng cần tuyển: 02 Độ tuổi: 23-28 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 26/06/2018 Trình độ ứng viên: Đại học Mô tả công việc

•Cài đặt máy tính mới (bao gồm hệ điều hành,phần mềm theo quy định, đăng nhập vào hệ thống, mail, sử dụng các tài nguyên theo từng bộ phận

•Hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng, khắc phục các sự cố xảy ra liên quan đến phần cứng (thay thế, chuyển đổi, bảo hành) và phần mềm (cài đặt mới, sửa lỗi và bảo trì)

•Kiểm tra và xử lý các cảnh báo, thông báo Mail, Symantec của hệ thống về trạng thái máy tính của người dùng

•Kiểm tra định kỳ các thiết bị liên quan

•Lập kế hoạch nhóm khi triển khai các công tác liên quan

•Hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng các phần mềm, ứng dụng của Ngân hàng

•Hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng các chương trình nghiệp vụ liên quan.

•Hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng các phần mềm, kết nối với đối tác theo quy định.

•Nghiên cứu, tìm hiểu/cập nhật và để xuất các vấn đề về hệ thống, phần mềm, chương trình máy tính… có liên quan đến hoạt động của nhóm.

•Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng

Yêu cầu

•Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc lĩnh vực: Công nghệ thông tin.

•Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc

•Có thâm niên công tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin (ưu tiên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng) từ 2 năm trở lên và có thời gian làm công tác làm Chuyên viên chính/cao cấp/trưởng nhóm Công nghệ thông tin hoặc tương đương từ 1 đến 2 năm.

•Hiểu biết về phần cứng, phần mềm máy tính

•Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng phối hợp.

•Có tính chủ động trong việc thực hiện các công việc, nhiệm vụ được giao.

•Là một người tận tâm và xuất sắc; thể hiện sự trung thực, trí tuệ và có đạo đức trong mọi hành động/mọi quyết định.

Quyền lợi

•Mức lương cạnh tranh

•Môi trường làm việc chuyên nghiệp

•Cơ hội thăng tiến, đào tạo.

Phiên bản PDF In bản này Gửi cho bạn bè

Company Overview

TPBank

Chuyên viên Hỗ trợ người dùng - khối Công nghệ thông tin

TPBank