To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp lớn (ARM)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Updated: 14/07/2018

Employment Information

  • Work location: Da Nang

    Salary:

  • Industry: Banking

  • Level: Experienced (Non - Manager)

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Job requirement

Hỗ trợ Segment Head/ RM/ SRM/ CA/ SCA trong việc bán sản phẩm dịch vụ và phân tích hồ sơ Khách hàng:

  • Thu thập thông tin Khách hàng trước khi tiếp cận;
  • Đặt hẹn, bố trí các cuộc họp với Khách hàng theo yêu cầu của GĐ Mảng/ RM/ SRM/ CA/ SCA
  • Ghi nhận các nội dung thảo luận trong từng cuộc họp với Khách hàng và soạn thảo Báo cáo cuộc họp với Khách hàng gửi tới các bộ phận liên quan và cấp báo cáo trực tiếp của GĐ Mảng/ RM/ SRM/ CA/ SCA
  • Phối hợp với các bộ phận tư vấn sản phẩm liên quan trong việc hoàn thiện trình bày giải pháp, chuẩn bị bản chào giải pháp và các tài liệu liên quan đến bán hàng theo các nội dung đã thống nhất với Khách hàng và chỉ đạo nội bộ của GĐ Mảng/ RM/ SRM/ CA/ SCA
  • Quản lý tiến độ triển khai giải pháp tới Khách hàng từ các bộ phận liên quan theo các nội dung GĐ Mảng/ RM/ SRM/ CA/ SCA đã thống nhất với nội bộ và cam kết với Khách hàng
  • Theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
  • Phối hợp với Trung tâm vận hành hoàn thiện các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo, kiểm kê kho, định giá tài sản.
  • Thu thập hồ sơ, tài liệu từ Khách hàng để thực hiện các giao dịch liên quan đến mở tài khoản, chuyển tiền, tín dụng, phát hành bảo lãnh, mở LC và các nghiệp vụ khác, sau đó chuyển sang các bộ phận chức năng để thực hiện giao dịch cho KH.
  • Soạn các tài liệu, Tờ trình liên quan (Tờ trình giải ngân/ Bảo Lãnh/ Phát hành LC… trong hạn mức đã được phê duyệt…) đến các giao dịch của Khách hàng thuộc trách nhiệm của GĐ Mảng/ RM/ SRM/ CA/ SCA theo quy định Ngân hàng.
  • Phân tích báo cáo, quản lý hàng ngày hoạt động của các Khách hàng trong danh mục mà RM/ SRM/ CA/ SCA quản lý, phát hiện sớm các dấu hiệu cảnh báo rủi ro, giúp RM/ SRM/ CA/ SCA chủ động trong việc quản lý hiệu quả hoạt động của Khách hàng
  • Hỗ trợ GĐ Mảng/ RM/ SRM/ CA/ SCA trong các hoạt động khác theo yêu cầu của Khách hàng và được GĐ Mảng/ RM/ SRM/ CA/ SCA đồng ý, đồng thời tuân thủ các điều kiện của Ngân hàng.

Lưu trữ, cập nhật hồ sơ, thông tin tín dụng của Khách hàng:

  • Theo dõi, đôn đốc Khách hàng bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định
  • Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ Khách hàng được giao xử lý
  • Cung cấp hồ sơ, thông tin của Khách hàng được giao xử lý cho các đoàn thanh tra, kiểm tra.
  • Lưu trữ, cập nhật hồ sơ, thông tin tín dụng của Khách hàng đầy đủ, khoa học của các bộ hồ sơ, chứng từ lưu trữ.

Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của GĐ Mảng/ RM/ SRM/ CA/ SCA.

Company Overview

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

http://tuyendung.seabank.com.vn Number of employees: 3000

>> Liên hệ với Hội sở Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

Chuyên viên hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp lớn (ARM)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)