To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên Viên Hỗ Trợ Cửa Hàng

Công Ty CP Dược Phẩm Pharmacity
Updated: 04/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Nhận thông tin đơn hàng từ Cửa hàng qua điện thoại, email, ứng dụng.
  • Sau đó đưa thông tin lên ứng dụng và liên hệ với các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề.
  • Theo dõi tiến độ hiện tại để cập nhật thông tin đến Cửa hàng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
  • Thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu KPIs được giao

Job requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, trực tổng đài, hoặc xử lý khiếu nại.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ Dược.
  • Chủ động, trách nhiệm, teamwork tốt, chịu được áp lực.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
  • + Ca 1: 08h00 – 16h30
  • + Ca 2: 13h00 – 21h30

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: 22 - 26
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty CP Dược Phẩm Pharmacity

http://www.pharmacity.vn/ Number of employees: 5.000-9.999

Established in November 2011, Pharmacity is proud to be the top modern and convenient retail pharmacy chain in Vietnam. Our vision is "pharmacity is the most... View more

Chuyên Viên Hỗ Trợ Cửa Hàng

Công Ty CP Dược Phẩm Pharmacity