To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Hỗ trợ bán - Khối Bán trực tiếp

TPBank
Updated: 03/12/2019

Employment Information

Job requirement

1. Mô tả công việc:
  • Hỗ trợ đơn vị trong công tác quản lý sau vay, thu nợ, theo dõi nợ, nhắc nợ, phối hợp với các phòng ban bổ sung hồ sơ xử lý nợ, thu nợ khách hàng (KH), hỗ trợ hồ sơ tất toán cho KH
  • Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục liên quan đến Bảo hiểm trong hoạt động kinh doanh của Đơn vị
  • Lập báo cáo định kỳ, báo cáo theo dõi và thúc đẩy kinh doanh, danh sách thẻ chưa kích hoạt, báo cáo với các phòng ban
  • Các giấy tờ lưu hành xe cho KH: Check thông tin nợ quá hạn, thông tin bảo hiểm
  • Làm phiếu ghi nhận, lấy giấy hẹn/ĐKX tại Phòng CSGT
  • Đi nguyên thực tài sản
  • Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
2.  Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Luật, Tài chính
  • Có tối thiểu 01 năm làm tại vị trí quản lý bán hàng, hỗ trợ bán tại các ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng khác.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
3. Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến lên và phát triển nghề nghiệp

Company Overview

TPBank

Chuyên viên Hỗ trợ bán - Khối Bán trực tiếp

TPBank