1. Quản lý cơ sở vật chất & trang thiết bị
- Thực hiện mua sắm cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng và cấp phát theo quy trình, đúng tiến độ.
- Hỗ trợ, điều phối cải tạo, sửa chữa, bảo dưỡng trang thiết bị/khu văn phòng.
- Theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống cơ sở vật chất của Công ty.
2. Công tác hành chính – văn thư
- Tiếp nhận, xem xét, trình ký mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ: đóng dấu, lấy số công văn, hợp đồng…
- Rà soát, làm thủ tục tạm ứng/thanh toán cho nhà cung cấp.
3. Quản lý hậu cần – dịch vụ
- Quản lý thuê nhà công vụ cho CBLĐ.
- Điều phối phương tiện đi lại phục vụ công việc cho Ban lãnh đạo và nhân viên.
- Đặt vé máy bay, khách sạn, nhà hàng, địa điểm phục vụ công tác.
4. Các công tác lưu trữ