English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc

- Xây dựng các quy chế, qui định, quy trình… và các văn bản liên quan đến công tác của Tập đoàn hỗ trợ xây dựng các Công ty con.

- Tham mưu cho Trưởng Ban trong việc thực hiện các thủ tục đối với các cơ quan chức năng.

- Theo dõi quá trình chỉnh sửa bổ sung Quy chế trong toàn Tập đoàn và các Công ty con.

- Hỗ trợ các Ban, đơn vị chỉnh sửa các tài liệu về quy trình, quy chế từng đơn vị.

- Lập các thủ tục đăng ký thay đổi giấy đăng ký kinh doanh, thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của Tập đoàn khi có yêu cầu.

- Lập các thủ tục cấp giấy phép đăng ký lao động nước ngoài.

- Kiểm tra công tác thực hiện các chính sách lương, thưởng và các chế độ chính sách áp dụng trong Tập đoàn trước khi trình ký Trưởng ban và các bộ phận liên quan.

- Phối hợp kiểm tra việc thực hiện các quy định, quy trình, quy chế của Tập đoàn đối với các Công ty con.

- Tham mưu cho Trưởng Ban xử lý những trường hợp vi phạm Nội quy, quy chế của Tập đoàn quy định.

- Xây dựng định biên nhân sự cho Ban, hỗ trợ triển khai đến các đơn vị khác.

- Thiết kế và chuẩn hóa các biểu mẫu liên quan đến công tác Hành chính nhân sự áp dụng toàn Tập đoàn

2. Công tác về Bảo hiểm xã hội – Lao động:

- Báo cáo tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng nếu có phát sinh, Quyết toán tiền BHXH hàng tháng theo thông báo của cơ quan BHXH, Chốt và trả sổ cho người lao động

- Gia hạn thẻ BHYT cho người lao động,Thực hiện các chế độ: Ốm đau, Thai sải, Tai nạn, Báo cáo quỹ BHXH, Báo cáo khai trình lao động (tăng, giảm) cho Phòng lao động.

3. Quản lý công tác Lao động - Tiền lương:

- Tổ chức ghi chép, phản ánh kịp thời, đầy đủ tình hình hiện có và sự biến động về số lượng và chất lượng lao động, tình hình sử dụng thời gian lao động và kết quả lao động.

- Tính toán chính xác, kịp thời, đúng chính sách chế độ về các khoản tiền lương, tiền thưởng, các khoản trợ cấp phải trả cho người lao động.

- Lập báo cáo về lao động, tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ. Tổ chức phân tích tình hình sử dụng lao động, quỹ tiền lương, quỹ BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ.

- Theo dõi và ký kết Hợp đồng lao động đối với CBCNV mới, tái ký, chấm dứt hợp đồng.

Yêu cầu công việc

-         Có từ  5- 10 kinh nghiệm trở lên

-         Tốt nghiệp các chuyên ngành về Kinh tế, luật, lao động tiền lương

-         Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có khả năng làm việc theo nhóm, linh hoạt và luôn chủ động trong công việc

-         Có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao

-         Tiếng anh giao tiếp

-         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho Công ty Bất Động Sản

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép