To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

CHUYÊN VIÊN ECOM - FMCG

Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh
Updated: 19/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Kế hoạch kinh doanh

  • Xây dựng kế hoạch phát triển kênh ECom để đạt được mục tiêu doanh số.
  • Nghiên cứu đối thủ, xu hướng thị trường và các đối tác liên quan để kịp thời đưa ra, thực thi các giải pháp hành động phù hợp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động và tối ưu nguồn lực hiện có. Chủ động đề xuất và tăng cường các giải pháp đầu tư, mở rộng nguồn lực đáp ứng nhu cầu tăng tốc, phát triển.
  • Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông, thu hút khách hàng, chương trình bán hàng phù hợp với từng nền tảng TMĐT.

2. Vận hành kinh doanh

  • Quản lý hoạt động kinh doanh kênh ECom, đảm bảo vận hành từ khâu bán hàng, xử lý sau bán hàng.
  • Kiểm soát và tối ưu các chương trình khuyến mãi, chính sách giá, hoạt động truyền thông.
  • Xây dựng kế hoạch và giám sát đánh giá việc thực hiện hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên toàn bộ các sàn TMĐT, Website, Fanpage nhằm tối ưu hóa lưu lượng truy cập và doanh số chuyển đổi trên cơ sở kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp.
  • Đề xuất và thương thảo chính sách hỗ trợ với KAM trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok...) để đảm bảo quyền lợi tối đa cho gian hàng của công ty
  • Quản lý và tối ưu website bán hàng của công ty (UX/UI, tốc độ tải trang, nội dung sản phẩm, SEO...).
  • Kiểm soát dữ liệu bán hàng, khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm

3. Phân tích & Phát triển Kinh Doanh

  • Phân tích dữ liệu bán hàng, hành vi khách hàng để tối ưu chiến lược kinh doanh.
  • Theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu báo cáo để cải tiến sản phẩm, chính sách bán hàng, dịch vụ khách hàng.
  • Đề xuất và áp dụng công nghệ mới để nâng cao trải nghiệm mua sắm trên các kênh TMĐT.

4. Phối hợp với các bộ phận khác để tối ưu hóa hiệu quả của ECom:

  • Marketing: Đảm bảo tính nhất quán thông điệp, định vị sản phẩm; Cập nhật xu hướng tiêu dùng và phối hợp tối ưu hóa các chiến dịch quảng bá của marketing; Chiến dịch booking KOL, KOC;
  • CRM: Tìm hiểu chất lượng CRM và đề xuất để điểm nhà bán luôn đạt tối thiểu 4.9*; tối ưu hóa dữ liệu và phân tích hành vi tiêu dùng nhằm đưa ra các giải pháp cải tiến liên tục;
  • Kế toán: Nắm rõ chính sách của sàn, các gói MKT hợp tác với sàn để cập nhật cho phòng kế toán; Cập nhật mới chương trình và cách set sản phẩm trên sàn, trên phần mềm bán hàng (vd: Sapo/Haravan/...);
  • Kho vận: Lên kế hoạch về sản lượng sản phẩm, sản lượng combo, sku của tháng và ngày camp để giúp Kho vận chủ động trước nguồn hàng và đóng hàng. Thực hiện báo cáo công việc và nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh

http://www.phucsinh.com

Phuc Sinh Corporation is one of the main Vietnamese Companies trading in Spices and Agriculture Products. Phuc Sinh was set up in 2001 with its head office in... View more

CHUYÊN VIÊN ECOM - FMCG

Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh