Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7 - Khối Vận hành

PVcomBank
Ngày cập nhật: 07/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Allowances, Uniform, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Seniority Allowance, Annual Leave, Sport Club

Mô tả công việc

1. Thông qua Tổng đài CSKH  và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện:

  • Giải đáp, tư vấn, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại mà ngân hàng đang cung cấp
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại đến tận cùng cho khách hàng.
  • Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật/telesales  cùng với các khối kinh doanh
  • Phát hiện các  sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các  kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng

2. Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.

3. Chăm sóc KH đa kênh tích hợp : zalo, webchat, facebook, video call, chat box, đảm bảo mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng 24/7

3.  Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được  từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

Giới thiệu về công ty

PVcomBank

http://tuyendung.pvcombank.com.vn Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp... Xem thêm

Chuyên viên Dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7 - Khối Vận hành

PVcomBank