English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng (Hà Nội)

Mô tả công việc

a. Đối với trụ sở chính Công ty (Tổng công ty - TCT)

- Tiếp nhận thông tin về công việc cũng như kế hoạch kinh doanh từ TCT;

- Lập báo cáo hàng tuần gửi Trưởng/ Phó Phòng DVKH để báo cáo Ban Tổng Giám đốc trong cuộc họp giao ban hàng tuần.

b. Đối với chi nhánh công ty:

- Lưu trữ hợp đồng (liên quan đến công tác kinh doanh) của chi nhánh công ty với khách hàng theo quy định;

- Chuẩn hóa hợp đồng và hiệu chỉnh hợp đồng (nếu có sự thay đổi);

- Nghiên cứu & thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty tại chi nhánh;

- Liên hệ chặt chẽ với BP. Kế toán, yêu cầu BP. Kế toán gửi báo cáo công nợ liên quan đến khách hàng hằng tuần để kịp thời cập nhật vào bảng theo dõi công nợ của BP. DVKH;

- Điều chỉnh bảng giá và chính sách bán hàng khi có yêu cầu từ TCT.

c. Đối với công việc trực tiếp của BP. DVKH:

- Lập và điều chỉnh hợp đồng kinh doanh các dự án BĐS của chi nhánh Công ty;

- Theo dõi và cập nhật trạng thái sản phẩm kinh doanh của chi nhánh Công ty; Là đầu mối và chốt chặn cuối cùng về tính chính xác của trạng thái sản phẩm và chịu trách nhiệm trước quản lý trực tiếp;

- Lập bảng theo dõi công nợ của khách hàng cho từng dự án;

- Là đầu mối tiếp nhận, lưu trữ các loại văn bản: công văn đến và đi liên quan đến BP. DVKH; Thỏa thuận, Hợp đồng, Phụ lục hợp đồng, Thanh lý hợp đồng, ... theo biểu mẫu cho từng nghiệp vụ kinh doanh; Cập nhật và điều chỉnh các thông tin phù hợp với từng loại văn bản;

- Thực hiện điều chỉnh thông tin, điều chỉnh phương thức thanh toán theo yêu cầu của khách hàng sau khi đã được Ban lãnh đạo công ty đồng ý phê duyệt;

- Tiếp nhận, tham mưu, giải đáp và soạn thảo công văn trả lời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;

- Hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ của khách hàng để tiến hành các thủ tục pháp lý liên quan tới việc cấp chủ quyền cho khách hàng;

- Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt;

- Xử lý hồ sơ cấp bảo lãnh cho các căn hộ thuộc dự án của công ty;

- Đôn đốc nhân viên kinh doanh phụ trách chăm sóc và nhắc nợ khách hàng;

- Phối hợp với BP. Kế toán trong công tác thu hồi công nợ khách hàng;

- Phối hợp với BP. Kế Toán tính lương hiệu quả cho nhân viên kinh doanh;

- Phối hợp với BP. Tiếp thị và Truyền thông để hoạch định và lập kế hoạch chăm sóc khách hàng hằng năm (chương trình cụ thể và kinh phí) để tham mưu cho lãnh đạo phòng;

- Phối hợp với BP. Dịch vụ Quản lý BĐS và đơn vị thi công để hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu thay đổi kiến trúc hoặc sửa chữa căn hộ (nếu dự án có cho phép sửa chữa);

- Thông báo cho đối tác liên kết khi có sự thay đổi.

- Lập báo cáo hàng tuần cho lãnh đạo phòng về tình hình hoạt động của BP. DVKH ngoài chi nhánh;

- Thực hiện các công việc khác của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

d. Đối với đối tác:

- Là đầu mối liên hệ với các đối tác, các đơn vị liên kết bán hàng để cập nhật các thông tin và chính sách bán hàng của công ty khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

a. Trình độ

-   Tốt nghiệp Cao đẳng (ưu tiên chuyên ngành Luật, Kinh tế bất động sản, hoặc những ngành khác có liên quan)

b. Kinh nghiệm

-  Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

c. Kỹ năng

-   Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề;

-   Kỹ năng thuyết phục, giải quyết vấn đề;

-   Kỹ năng sắp xếp, điều phối công việc;

-   Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng.

d. Khác

-   Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới áp lực cao;

-   Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

-   Tác phong làm việc cẩn thận, nhanh nhẹn;

-   Thành thạo tin học văn phòng;

-   Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp;

-   Yêu thích lĩnh vực bất động sản;

-   Ngoại hình khá;

-   Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.