Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Real Estate , Banking , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Hợp đồng:
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng, nhập vào File lưu trữ và tiến hành soạn thảo các loại Hợp đồng (Hợp đồng đặt cọc/ HĐ Mua bán, văn bản thỏa thuận, chuyển nhượng, thanh lý …).
- Thực hiện các thủ tục thanh lý của Khách hàng
- Thực hiện các thủ tục chuyển nhượng của Khách hàng
- Trình ký, đóng dấu, vào sổ, chuyển trả Hợp đồng cho KH/ lưu trữ.
- Phối hợp với Phòng Pháp chế để soạn thảo các biểu mẫu áp dụng cho KH sau khi ký HĐ.
2. Công nợ:
- Theo dõi công nợ hằng ngày của Khách hàng đến hạn thanh toán, quá hạn thanh toán và nhập vào File theo dõi.
- Đối chiếu công nợ của Khách hàng theo tuần/ tháng với Phòng Kế toán.
- Thực hiện soạn thảo các Thông báo nhắc nợ (Thông báo đến hạn, thông báo quá hạn, cảnh báo thanh lý, thông báo chấm dứt HĐ/ Đăng báo …)
- Nhắc nợ Khách hàng (Gọi điện thoại, gặp trực tiếp …)
- Tiếp nhận các đơn xin gia hạn thanh toán của Khách hàng trình BLĐ phê duyệt.
- Thực hiện các tờ trình: Thanh lý, miễn/ giảm lãi phạt … cho Khách hàng trong quá trình giao dịch.
- Báo cáo tình hình công nợ khi được yêu cầu từ QLTT. 3. Chăm sóc Khách hàng: - Lập kế hoạch và Ngân sách chăm sóc Khách hàng năm/ quý/ tháng.
- Tìm kiếm nhà cung cấp và lên phương án tặng quà cho KH theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện gọi điện thoại và gửi tặng quà cho KH
- Thống kê, báo cáo tình hình khi được yêu cầu từ QLTT.
4. Giải quyết khiếu nại/ Khiếu kiện:
- Tiếp nhận các trường hợp Khiếu nại/ Khiếu kiện của Khách hàng
- Tiếp xúc với Khách hàng, trao đổi và lập biên bản làm việc
- Lập tờ trình xin chủ trương giải quyết Khách hàng
- Thương lượng, thuyết phục Khách hàng về các phương án của Công ty.
- Phối hợp với Hợp đồng để và Phòng Pháp chế để soạn thảo các thỏa thuận cho Khách hàng.
5. Ngân hàng:
- Tiếp nhận nhu cầu vay vốn của Khách hàng
- Tiếp nhận hồ sơ của Khách hàng, phối hợp cùng Ngân hàng để tiến hành thu thập hồ sơ, thẩm định và theo dõi tình trạng Ngân hàng cấp tín dụng cho Khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ giải ngân của Khách hàng và cập nhật cho Công nợ và các bộ phận có liên quan.
- Báo cáo tình hình giải ngân của Khách hàng khi có yêu cầu.
6. Bàn giao:
- Bàn giao sản phẩm cho Khách hàng/ ghi nhận những yêu cầu của Khách hàng về điều chỉnh hiện trạng của Sản phẩm …
- Phối hợp với P Quản lý xây dựng để xử lý các yêu cầu điều chỉnh của Khách hàng.
- Tiến hành bàn giao, nghiệm thu và hoàn tất các công tác bàn giao cho Khách hàng.
7. Cấp sổ:
- Tiếp nhận hồ sơ cấp sổ của Khách hàng và chuyển Phòng Pháp lý để tiến hành các thủ tục cấp sổ cho Khách hàng.
- Có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng mảng hợp đồng và công nợ
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản
- Có khả năng chủ động, giải quyết công việc và thuyết phục khách hàng
- Từng làm trong các môi trường Bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng,…
http://seaholding.com.vn/vi/ Number of employees: 300
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (D2C)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng 24/7 - TP. HCM
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 8,000,000 - 10,000,000 VND
Chuyên viên Quan hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp FDI Hàn Quốc (Fresher)
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Telesale) - Trung tâm Chăm sóc & DVKH 247
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Salary: Competitive
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Giao dịch viên)
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Salary: Competitive
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Giao dịch viên)
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Salary: Competitive
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Telesale) - Trung tâm Chăm sóc & DVKH 247
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Salary: Competitive
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng – CN TP. Hồ Chí Minh – GPBank
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Negotiable
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng – CN Phú Nhuận – GPBank
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Negotiable