Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Customer Service , Banking , Finance / Investment
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
1. Tiếp nhân hỗ trợ và giữ chân khách hàng có nhu cầu đóng thẻ/khóa thẻ tín dụng
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận và phối hợp các đơn vị liên quan xử lý các yêu cầu về sản phẩm dịch vụ của Khách hàng theo đúng cam kết, đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ cho Đơn vị kinh doanh các công tác Chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng sau bán và các công tác tuân thủ từng thời kỳ;
- Triển khai các hoạt động tự động hóa nghiệp vụ, tăng năng suất lao động và giảm thiểu rủi ro;
2. Chất lượng hỗ trợ
- Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức, đem lại trải nghiệm hài lòng của Khách hàng với SP và chất lượng DV của ngân hàng; - Đảm bảo cam kết thời gian cung cấp dịch vụ đến Khách hàng
3. Tuân thủ
- Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH
- Đóng góp, tham gia xây dựng các chính sách, qui trình, cải tiến đào tạo…nhằm nâng cao hiệu quả công việc thuộc phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ.
- Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo Phòng giao.
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
https://tuyendung.vpbank.com.vn Number of employees: Trên 10.000