Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Real Estate
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
1/ Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng, nhắc nợ sau bán hang.
II. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
1/ Trực tiếp thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng, nhắc nợ sau bán hàng;
2/ Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng (trực tiếp tại quầy, qua điện thoại cố định, hotline hoặc qua mail); phân loại, xử lý và trả lời Khách hàng;
3/ Cập nhật thông tin từ các phòng ban và trả lời thắc mắc của khách hàng: Tiến độ dự án, tiến độ thanh toán và các vấn đề liên quan khác
4/ Phối hợp các Bộ phận/Phòng/Ban liên quan gửi Thông báo thanh toán, Thông báo bàn giao cho Khách hàng, và xử lý các vấn đề phát sinh;
5/ Theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng từ khi bắt đầu giao dịch, nhắc khách hàng thanh toán tiền theo đợt, thông báo bàn giao, hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng
6/ Tiếp nhận các đơn xin gia hạn, đơn thanh lý, đơn khiếu nại và đề xuất phương án xử lý.
7/ Phối hợp với các phòng ban xếp lịch và làm hồ sơ bàn giao nhà.
8/ Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Trưởng nhóm và Trưởng phòng.
9/ Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng và các dữ liệu phục vụ công việc;
10/ Đảm bảo tinh thần làm việc tốt nhất phục vụ Khách hàng, xây dựng và khẳng định uy tín của Tập đoàn;
11/ Tham gia và hỗ trợ các hoạt động của Phòng/Ban/Tập đoàn khi có sự kiện.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh.
- Thường xuyên học hỏi, cập nhật thông tin để am hiểu về môi trường và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng lĩnh vực bất động sản.
- Có tổi thiểu 01 năm vị trí tương đương.
- Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
- Tư duy nhạy bén, cái nhìn sắc sảo
- Am hiểu về luật kinh doanh bất động sản. Nắm rõ các điều khoản trong HĐMB
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp và làm việc nhóm
- Kỹ năng thiết lập, duy trì và mở rộng mối quan hệ
- Linh hoạt, chủ động giải quyết các tình huống phát sinh
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Tiếng anh thông thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Có chứng chỉ, Kỹ năng vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản tốt.
http://sunshinegroup.vn/ Number of employees: 350 - 500