Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Accounting / Auditing / Tax , Banking
Deadline to apply:
Tổng quan về GPBank
Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.
Mục đích của công việc: Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn các sản phẩm của khách hàng như rút tiền, nộp tiền, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về lãi suất, hồ sơ chứng từ…: Quản lý, chăm sóc khách hàng cũng như thực hiện bán thêm bán chéo các sản phẩm của ngân hàng.
Các hoạt động chính:
1. Phục vụ khách hàng tại quầy:
- Hỗ trợ Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau: Nhanh chóng về thời gian, Đơn giản về thủ tục, Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến yếu tố cơ sở vật chất;
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ;
- Hỗ trợ thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....) và không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...);
- Hỗ trợ thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....);
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng;
- Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH/KSV;
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
2. Triển khai kinh doanh
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách nhằm bán thêm bán chéo các sản phẩm khác;
- Thực hiện tư vấn các sản phẩm của ngân hàng/sản phẩm liên kết đến khách hàng: Huy động, Bảo hiểm, Tài khoản, Thẻ,...;
3. Các hoạt động khác theo phân công của BLĐ đơn vị.
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
https://tuyendung.vpbank.com.vn Number of employees: Trên 10.000