Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên dịch vụ khác hàng Outbound - Thẻ

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Ngày cập nhật: 04/05/2021

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Liên hệ KH VIP hoặc theo DS phân công để tư vấn các sản phẩm thẻ, các chương trình ưu đãi thẻ, cải tiến chất lượng DV thẻ….... ;
  • Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của KH VIP, phối hợp đưa ra các phương hướng giải quyết cho KH;
  • Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm thẻ tốt hơn;
  • Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng cho cấp quản lý hàng tuần, hàng tháng;
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng; Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (outbound) trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point);
  • Giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp;
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

www.ocb.com.vn Tổng số nhân viên: 5000 CBNV

Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã... Xem thêm

Chuyên viên dịch vụ khác hàng Outbound - Thẻ

Ngân Hàng Phương Đông - OCB