To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên dịch vụ HTKH kênh thoại

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Updated: 05/07/2018

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Job requirement

1. Thực hiện làm việc theo chế độ trực ca 24/7. Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và thực hiện:

a) Cung cấp, giải đáp thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank.  

b) Xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng về giao dịch của khách hàng và sản phẩm và dịch vụ của SeABank.

c) Xử lý các yêu cầu tra soát giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của SeABank theo hướng dẫn/quy trình/quy định cung ứng sản phẩm của SeABank.

d) Thực hiện giao dịch tác nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, chi nhánh SeABank trong phạm vi thẩm quyền được phân công/quy định.

2. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:

a) Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi của khách hàng đã tiếp nhận và xử lý vào chương trình Contact Center.

b) Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của  SeABank.

c) Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến  Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng, Kiểm soát viên, Bộ phận quản lý chất lượng.

d) Báo cáo Lãnh đạo Contact Center ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của SeABank.

e) Đề xuất ý kiến đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng về công tác nghiên cứu từng bước triển khai mở rộng các tác nghiệp tại SeABank.

3. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.

Company Overview

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

http://tuyendung.seabank.com.vn Number of employees: 3000

>> Liên hệ với Hội sở Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

Chuyên viên dịch vụ HTKH kênh thoại

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)