Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Finance / Investment , Banking , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
- Biên soạn tài liệu tư vấn, giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của MB.
- Đào tạo cập nhật sản phẩm mới, đào tạo on job bao gồm xây dựng tài liệu, triển khai đào tạo cập nhật và khảo sát sau đào tạo.
- Phân tích dữ liệu, phát hiện vấn đề của điện thoại viên để có chương trình đào tạo phù hợp.
- Xây dựng các hình thức và công cụ đào tạo, truy vấn thông tin cho Tư vấn viên nhằm tăng chất lượng dịch vụ.
- Nghiên cứu thị trường, phát hiện các xu hướng mới trong lĩnh vực hoạt động phục vụ khách hàng 24/7 và đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng ngân hàng.
- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bán lẻ (thẻ, tài khoản, vay, ngân hàng số...).
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và đào tạo.
- Thành thạo hệ thống CRM, tổng đài.
https://www.mbbank.com.vn/