Xây dựng kế hoạch công việc chi tiết, bám sát hoạt động của bộ phận kiểm soát tuân thủ và Trung tâm.
Xây dựng, chuẩn hóa quy trình hoạt động cho các bộ phận và toàn Trung tâm.
Xây dựng và kiểm soát quy trình, quy định cho các dự án để đảm bảo chất lượng cho toàn dự án.
Xây dựng chương trình, kế hoạch, kiểm tra kiểm soát, đánh giá định kỳ hoặc bất thường việc tuân thủ quy trình, quy định của các phòng ban thuộc Trung tâm.
Theo dõi việc khắc phục và xử lý các lỗi không phù hợp.
Đảm bảo việc vận hành của Trung tâm Foxpay và Hệ thống Trung gian thanh toán Foxpay tuân thủ đúng quy trình, quy định của Công ty và Pháp luật.
Thực hiện phân tích, đánh giá cải tiến chất lượng quy trình, sản phẩm dịch vụ nhằm ngăn chặn các rủi ro xảy ra.
Phối hợp với các bộ phận xây dựng quy trình, quy định và kiểm soát đảm bảo chất lượng, tiến độ công việc.
II. Quyền lợi:
Gói thu nhập năm tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, nghỉ mát...).
Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Job requirement
Tốt nghiệp Đại Học (Quản lý chất lượng, viễn thông, Tài chính ngân hàng....).
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng, tài chính ngân hàng, trung gian thanh toán, Ví điện tử.
Có kiến thức chuyên môn về các nghiệp vụ về một hoặc nhiều lĩnh vực sau: Chất lượng, Ngân hàng, Viễn thông. Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng cho 4.0 (Data mining, thiết lập, kiểm soát quy trình số...).
Có khả năng tự nghiên cứu, học hỏi kiến thức từ các nguồn (Nội bộ, Internet, các tổ chức đơn vị khác trong và ngoài công ty, các tài liệu tiếng Việt hoặc tiếng Anh).
Về kiến thức và kỹ năng mềm: Teamwork (trong nội bộ và với các đơn vị liên quan), Tiếng Anh, Tin học văn phòng, Thuyết trình và đào tạo. Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm trong:
Các lĩnh vực tài chính ngân hàng, Ví điện tử, trung gian thanh toán,...
Các tiêu chuẩn quản trị: ISO 9001, ISO 27001, ISO 20000, CMMI, PCI-DSS.
Công cụ cải tiến: Lean, 6Sigma, Quality cost,…
Yêu cầu khác: Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác.
More Information
Qualification:
Bachelor
Age:
22 - 30
Job type: Permanent
Probation time: 2 tháng
Working time: Giờ hành chính; thứ 2 - thứ 6
Company Overview
Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Contact person:
Ms. Vân Anh
www.fpt.vn
Number of employees:
12000000
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet và các dịch vụ gia tăng trên Internet hàng đầu Việt...
View more
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet và các dịch vụ gia tăng trên Internet hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực là mục tiêu hàng đầu trong chiến lược phát triển của FPT Telecom. Ở FPT Telecom bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động, thu nhập cạnh tranh và các chương trình đào tạo phát triển.