To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên CSKH & Sales Online

Công ty cổ phần HaMo Holdings
Updated: 27/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Tiếp nhận & phản hồi tin nhắn khách hàng:

- Đề xuất kịch bản phản hồi khách hàng theo từng nền tảng đảm bảo tác phong giao tiếp chuyên nghiệp và phù hợp với hình ảnh thương hiệu
- Tiếp nhận và đại diện công ty phản hồi tin nhắn/ cuộc gọi từ khách hàng thông qua nền tảng TMĐT, fanpage, hotline, email,...
- Chuyển tiếp và phối hợp xử lý yêu cầu khách hàng kịp thời và chuyên nghiệp
- Phối hợp cùng KAM và đội Vận Hành để xử lý các phát sinh liên quan đến hoàn/hủy/đổi/trả từ nền tảng bán hàng Online

2. CRM :

- Đề xuất kịch bản chăm sóc khách hàng và chốt sales với nhóm khách hàng đã mua hàng trước đó
- Triển khai liên hệ để ghi nhận đánh giá sản phẩm, từ đó tạo tiền đề mở rộng nhu cầu để chốt sales với nhóm khách lẻ và khách đại lý lẻ
- Chủ động tham gia vào các hội nhóm Facebook/ Zalo và đăng bài để tăng hiển thị và cơ hội bán hàng

3. Báo cáo:

- Tổng hợp doanh thu theo ngày/tuần/tháng từ các sàn.
- Phân tích các chỉ số chính: traffic, tỷ lệ chuyển đổi, giá trị trung bình đơn hàng (AOV).
- Phát hiện sản phẩm bán tốt / kém, lý do và kế hoạch cải thiện.
- Làm báo cáo cho cấp trên về hiệu suất tổng thể & đề xuất tối ưu.

Job requirement

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng, telesales, nhân viên bán hàng online hoặc vận hành cộng đồng Facebook/Zalo.
- Ưu tiên ứng viên đã từng bán hàng sản phẩm có tính tái mua cao (thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, v.v.).
- Hiểu rõ quy trình chăm sóc khách hàng từ sau bán – upsell – phát triển thành khách hàng trung thành.
- Có kiến thức cơ bản về quản lý khách hàng (CRM), phân nhóm tệp khách theo hành vi mua.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chốt đơn qua điện thoại, tin nhắn, Zalo/Facebook.
- Kỹ năng lắng nghe & xử lý phản hồi khách hàng một cách khéo léo, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng viết bài/đăng nội dung đơn giản trên nhóm Zalo/Facebook cá nhân hoặc cộng đồng.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng vùng miền

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty cổ phần HaMo Holdings

Number of employees: 500-999

HAMO GROUP: BE RICHER BE HAPPIER HaMo là doanh nghiệp sở hữu và điều hành các thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp cao... View more

Chuyên viên CSKH & Sales Online

Công ty cổ phần HaMo Holdings