Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm trong ngành bất động sản, công nghệ, SaaS, nền tảng số... là một lợi thế.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm content ads / digital marketing / copywriting.
Kiến thức:
- Có tư duy content theo hiệu suất và hành vi người dùng (data-driven content).
- Viết được các định dạng ngắn – gọn – hút – chuyển đổi tốt.
Kỹ năng/Khả năng:
- Hiểu các chỉ số quảng cáo (CTR, CPM, CVR...) là lợi thế lớn.
- Có khả năng sáng tạo nhưng biết “làm content để bán được hàng”.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, tiếp nhận feedback, phối hợp với các team Paid, Design, Media.
Thái độ:
- Tư duy sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới, cách làm mới trong vấn đề cũ
- Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn
- Quyết liệt, thiện chiến, bám đuổi mục tiêu
Yêu cầu khác: Không nói ngọng, nói lắp