English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

CHUYÊN VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ( IT HELPDESK )

Mô tả công việc

- Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin phát sinh cho người sử dụng tại văn phòng và các Điểm giới thiệu dịch vụ (“SIP” - Điểm bán hàng).- Định kỳ kiểm tra, bảo trì máy móc, đảm bảo tất cả các thiết bị vi tính tại SIP được kết nối đúng kỹ thuật và sẵn sàng để sử dụng.- Kiểm tra tín hiệu ADSL / 3G và đảm bảo hoạt động tốt ở các SIP.- Triển khai theo kế hoạch của công ty về việc mở / hoặc đóng SIP theo yêu cầu.- Cơ sở dữ liệu hoặc lập trình.- Cài đặt và nâng cấp hệ thống máy tính theo đúng yêu cầu kỹ thuật.- Hỗ trợ kiểm kê thiết bị vi tính và dán mã tài sản cho các thiết bị vi tính khi có yêu cầu.- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Thời gian làm việc:

- Làm 5 ngày/1 tuần và off 2 ngày bất kỳ. Xoay ca:

  • Ca 1: 08h00 - 17h00
  • Ca 2: 09h00 - 18h00
  • Ca 3: 10h00 - 19h00
  • Ca 4: 12h00 - 21h00

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Hỗ trợ kỹ thuật Windows XP / 7, MS Office, Email, ADSL, Lan / Wan, My SQL.

- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm, làm việc độc lập.

- Chủ động trong công việc.

Quyền lợi cơ bản:

- Ký Hợp đồng Lao động chính thức. 

- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc.

- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24. 

- Khám sức khỏe định kỳ. 

- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn.

- 15 ngày phép / năm. 

- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép