To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Công nghệ thông tin (IT Helpdesk)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va
Updated: 04/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Tiếp nhận và hỗ trợ người dùng
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ kịp thời và hiệu quả cho người dùng cuối, bao gồm việc giải quyết các sự cố phần mềm, phần cứng
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho người dùng cuối, bao gồm cài đặt, cấu hình và bảo trì thiết bị phần cứng như máy tính, máy in, điện thoại, và các thiết bị ngoại vi khác
- Tiếp nhận, theo dõi và xử lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ CNTT, đảm bảo các yêu cầu và sự cố được giải quyết kịp thời và hiệu quả

2. Duy trì hệ thống Dịch vụ tài nguyên CNTT
- Quản lý việc cấp phát và thu hồi thiết bị CNTT cho nhân viên, bao gồm cả phần cứng (máy tính, máy in) và phần mềm, đảm bảo các thiết bị và dịch vụ luôn sẵn sàng cho nhân viên.
- Tham gia và hoàn thành việc kiểm kê định kỳ tài nguyên CNTT của Tập đoàn
- Phối hợp các nhóm khác để duy trì các dịch vụ CNTT chính của công ty như email, O365, hệ thống quản lý file, VPN, máy chủ dịch vụ và các công cụ hỗ trợ khác.

3. Tuân thủ và phát triển đội ngũ
- Nghiêm túc thực hiện công việc theo quy định/quy trình nội bộ của Tập đoàn với nỗ lực hết mình, cam kết cao nhất và đúng hạn.
- Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn cho các thành viên trong nhóm
- Đảm bảo tất cả các dịch vụ CNTT tuân thủ các chính sách, quy trình bảo mật và quản lý hệ thống của công ty.

4. Quản lý kết quả và báo cáo
- Hoàn thành các mục tiêu cá nhân và mục tiêu chung của bộ phận
- Thường xuyên trao đổi, phối hợp, cập nhật, báo cáo thông tin với Trưởng nhóm để thảo luận về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc nhằm hoàn thành các mục tiêu đề ra
- Tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo và báo cáo đúng thời hạn

5. Thực hiện các công việc do lãnh đạo phân công ngoài JD, Kế hoạch

Job requirement

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Bằng cao đẳng, đại học chuyên ngành CNTT, Kỹ thuật máy tính, Hệ thống thông tin, Điện tử - Viễn thông hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm:
    - Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm về quản trị mạng.
    - Ưu tiên đã có kinh nghiệm triển khai và quản lý các hệ thống CNTT lớn.
    - Đáp ứng các tiêu chí: hiệu quả, chính trực, chuyên nghiệp; phù hợp với đặc tính Novator và cơ chế đánh giá nhân sự của công ty.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va

https://www.novaland.com.vn/ Number of employees: 500-999

Novaland  là Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Novaland  hiện phát triển 03 mảng sản phẩm chủ lực, gồm: Bất động sản... View more

Chuyên viên Công nghệ thông tin (IT Helpdesk)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va