Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: IT - Hardware / Network , IT - Software
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Tiếp nhận và hỗ trợ người dùng
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ kịp thời và hiệu quả cho người dùng cuối, bao gồm việc giải quyết các sự cố phần mềm, phần cứng
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho người dùng cuối, bao gồm cài đặt, cấu hình và bảo trì thiết bị phần cứng như máy tính, máy in, điện thoại, và các thiết bị ngoại vi khác
- Tiếp nhận, theo dõi và xử lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ CNTT, đảm bảo các yêu cầu và sự cố được giải quyết kịp thời và hiệu quả
2. Duy trì hệ thống Dịch vụ tài nguyên CNTT
- Quản lý việc cấp phát và thu hồi thiết bị CNTT cho nhân viên, bao gồm cả phần cứng (máy tính, máy in) và phần mềm, đảm bảo các thiết bị và dịch vụ luôn sẵn sàng cho nhân viên.
- Tham gia và hoàn thành việc kiểm kê định kỳ tài nguyên CNTT của Tập đoàn
- Phối hợp các nhóm khác để duy trì các dịch vụ CNTT chính của công ty như email, O365, hệ thống quản lý file, VPN, máy chủ dịch vụ và các công cụ hỗ trợ khác.
3. Tuân thủ và phát triển đội ngũ
- Nghiêm túc thực hiện công việc theo quy định/quy trình nội bộ của Tập đoàn với nỗ lực hết mình, cam kết cao nhất và đúng hạn.
- Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn cho các thành viên trong nhóm
- Đảm bảo tất cả các dịch vụ CNTT tuân thủ các chính sách, quy trình bảo mật và quản lý hệ thống của công ty.
4. Quản lý kết quả và báo cáo
- Hoàn thành các mục tiêu cá nhân và mục tiêu chung của bộ phận
- Thường xuyên trao đổi, phối hợp, cập nhật, báo cáo thông tin với Trưởng nhóm để thảo luận về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc nhằm hoàn thành các mục tiêu đề ra
- Tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo và báo cáo đúng thời hạn
5. Thực hiện các công việc do lãnh đạo phân công ngoài JD, Kế hoạch
https://www.novaland.com.vn/ Number of employees: 500-999