1. Thu thập nhu cầu, xây dựng giải pháp, test sản phẩm/ dịch vụ thanh toán quốc tế, phối hợp với các bên liên quan triển khai ứng dụng vào thực tế.
2. Vận hành các hệ thống thanh toán quốc tế, phát hiện xử lý đề xuất phương án khắc phục sự cố, đảm bảo an toàn thông tin và tuân thủ quy định pháp luật liên quan.
3. Nghiên cứu thị trường, nhận diện xu hướng sản phẩm mới, trình bày đề xuất phát triển/điều chỉnh sản phẩm dịch vụ TTQT và TTTM phù hợp với khách hàng mục tiêu.
4. Thực hiện đối chiếu, kiếm soát, phân tích tổng hợp báo cáo các hoạt động liên quan đến thông tin giao dịch điện, chuyển tiền qua hệ thống TTQT, tiếp nhận, phân loại, xử lý thắc mắc, kiếu nại liên quan khách hàng và chi nhánh.
5. Tham gia đào tạo, truyền thông, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh, khách hàng về nghiệp vụ, sản phẩm, dịch vụ TTQT và TTTM.
6. Phối hợp kiểm tra, giám sát tuân thủ nội bộ, rà soát, đề xuất hoàn thiện quy trình nghiệp vụ, tiêu chuẩn sản phẩm.
7. Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của BAC A BANK.
Trình độ đào tạo: Đại học chuyên ngành tài chính Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các ngành có liên quan.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Cử nhân kinh tế . Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ tài chính - ngân hàng quốc tế
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí có liên quan đến TTQT, TTTM hoặc phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng
Yêu cầu chuyên môn: - Nắm được cơ bản luật liên quan đến Ngoại hối, xuất/nhập khẩu, thanh toán... và luật liên quan đến các tổ chức tín dụng
- Hiểu biết vững về quy trình phát triển sản phẩm, am hiểu các xu hướng thị trường, phân khúc khách hàng, hành vi người dùng.
- Hiểu biết về các hệ thống thanh toán quốc tế, kiến thức nghiệp vụ về thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại
-Có khả năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu và đề xuất giải pháp tối ưu cho phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại
Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý: - Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Kỹ năng giao tiếp ưu tiên biết ngoại ngữ, đặc biệt tiếng Anh để làm việc với đối tác, ngân hàng nước ngoài
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với các phòng ban và chi nhánh
Yêu cầu khác: - Tuân thủ quy định về tác phong, trang phục, thời gian làm việc của Ngân hàng
- Thân ái và có ý thức hỗ trợ với đồng nghiệp. Tham gia nhiệt tình các hoạt động tập thể. Có ý thức xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng
http://baca-bank.vn Number of employees: 15000