To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp - Phòng Phát triển khách hàng - Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp lớn - Khối Khách hàng Doanh nghiệp

LienVietPostBank
Updated: 09/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Tìm kiếm, phát triển, duy trì mối quan hệ, và chăm sóc KHDNL;
  • Hỗ trợ xây dựng chính sách phát triển SPDV đối với KHDNL;
  • Theo dõi, quản lý, và thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
  • Liên kết và hợp tác cung cấp SPDV cho KHDNL;
  • Đầu mối tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn khách hàng, kiểm tra, đề xuất, và các công việc liên quan đến nhu cầu của KHDNL;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng RM và/hoặc Phó Trưởng phòng RM.

Job requirement

  • Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, đầu tư, thương mại.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên quan hệ Khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm về khách hàng doanh nghiệp lớn.
  • Nắm vững luật ngân hàng nhà nước, luật các tổ chức tín dụng và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.
  • Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
     

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Vị trí - Chức vụ ​- Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Vị trí - Chức vụ ​- Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

https://jobs.lpbank.com.vn/vi Number of employees: 10.000-19.999

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)   được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động vào ngày 28 tháng 3 năm 2008. Ngày 12/5/2023 Ngân hàng... View more

Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp - Phòng Phát triển khách hàng - Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp lớn - Khối Khách hàng Doanh nghiệp

LienVietPostBank