Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Banking
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Nghiên cứu, Xây dựng, Quản lý và Phát triển sản phẩm dịch vụ Thẻ:
- Hình thành khái niệm, ý tưởng về phát triển sản phẩm, dịch vụ Thẻ.
- Thu thập và phân tích thông tin để đánh giá khái niệm, ý tưởng về phát triển sản phẩm, dịch vụ Thẻ.
- Đề xuất các giải pháp phát triển sản phẩm, dịch vụ cùng nhiều phương án thay thế.
- Trình cấp quản lý và bảo vệ các đề xuất.
- Đánh giá tính hiệu quả sản phẩm dịch vụ Thẻ.
- Cải tiến sản phẩm, dịch vụ Thẻ.
- Đăng ký và theo dõi việc đăng ký sản phẩm dịch vụ Thẻ theo quy định của cơ quan chức năng.
- Quản lý, xây dựng và điều chỉnh biểu phí sản phẩm dịch vụ Thẻ.
- Đào tạo sản phẩm dịch vụ Thẻ.
2. Thiết kế các nội dung liên quan đến sản phẩm dịch vụ Thẻ:
- Thiết kế các biểu mẫu (đăng ký, sử dụng sản phẩm dịch vụ....), ấn phẩm giới thiệu sản phẩm dịch vụ (tờ rơi giới thiệu sản phẩm, cẩm nang sử dụng sản phẩm...), nội dung thông báo các chương trình quảng cáo, khuyến mãi trên các phương tiện truyền thông (Banner, Poster, Standee, ….) và các nội dung liên quan khác.
- Đề xuất lựa chọn các mẫu thiết kế và kế hoạch in ấn.
- Trình phê duyệt mẫu thiết kế.
- Thực hiện phân bổ cho các Kênh phân phối.
3. Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Cấp QLTT:
- Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Trung tâm/Trưởng Phòng/Quản lý.
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng.
- Ngoại ngữ: có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh Chuyên ngành.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point … ).
- Am hiểu quy định của Nhà nước và của Kienlongbank có liên quan đến nghiệp vụ, chuyên môn.
- Am hiểu chuyên môn về lĩnh vực thẻ.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẻ.
https://kienlongbank.com/ Number of employees: 1.000-4.999